Danh tính người phụ nữ bị còng tay chửi bới, đòi 'hôn' CSGT

Người này đến xin tha lỗi vi phạm giao thông cho con dâu nhưng không được, nên đã có hành vi lăng mạ, chửi bới, cản trở lực lượng CSGT làm nhiệm vụ.

Như Người Lao Động đưa tin, chiều tối ngày 16/2, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi bị còng tay liên tục chửi bới, buông những lời nói thô tục, nhục mạ lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Qua đoạn clip dài hơn 10 phút, người phụ nữ trung tuổi này luôn mồm văng tục lăng mạ nhiều cán bộ CSGT, thậm chí người này còn dùng thân thể của mình cố tình đụng chạm vào người các chiến sĩ công an. 

Sau khi đoạn clip trên được đăng phát đã chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội, ai cũng bất bình trước hành động thô lỗ, coi thường pháp luật của người phụ nữ.

Danh tính người phụ nữ bị còng tay chửi bới, đòi hôn CSGT-1

Dù đã bị còng tay nhưng bà N. vẫn lăng mạ, đụng chạm CSGT

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo Đội CSGT, Công an huyện Bá Thước cho biết, sự việc xảy ra vào 11h30 ngày 16/2, tại thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa

Danh tính người phụ nữ trong clip là bà N.T.N. (44 tuổi, trú thị trấn Cành Nàng).

Thời điểm trên, tổ tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự của Đội CSGT - Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Cành Nàng, phát hiện một người phụ nữ (con dâu của bà N.) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã dừng xe để lập biên bản vi phạm hành chính.

Ít phút sau, bà N. xuất hiện, xin cán bộ CSGT bỏ qua lỗi vi phạm cho con dâu nhưng không được. Sau khi bị CSGT từ chối, bà N. đã có hành vi lăng mạ, chửi bới, cản trở lực lượng CSGT làm nhiệm vụ.

Danh tính người phụ nữ bị còng tay chửi bới, đòi hôn CSGT-2

Bà N. liên tục có hành vi cản trở lực lượng CSGT làm nhiệm vụ

Lúc này, tổ công tác CSGT huyện Bá Thước đã khống chế, còng tay người phụ nữ này lại giao cho Công an huyện Bá Thước xử lý.

Cũng theo vị lãnh đạo Đội CSGT, Công an huyện Bá Thước, hiện cơ quan công an huyện đã tạm giữ hình sự đối với bà N.T.N. để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Vụ việc đang được Công an huyện Bá Thước tiếp tục làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-nguoi-phu-nu-bi-cong-tay-chui-boi-doi-hon-csgt-n-336718.html

phát ngôn xúc phạm CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao