Danh tính nhóm bạn cực thân trong clip 'Anh trai mưa' phiên bản thất tình

Theo tìm hiểu, clip này được quay tại trường THPT Lê Hồng Phong, Hải Phòng. Nhóm nam sinh trong clip hiện đang học lớp 12.

Ngày 20/9 vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh cấp 3 cover ca khúc Anh trai mưa được lấy ý tưởng từ hit Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải, hiện clip này đã thu hút gần 5 triệu lượt xem, hơn 150 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. 
 


Clip nhóm bạn thân an ủi chàng lớp trưởng

Bên cạnh giọng hát được khen ngợi của nhóm nam sinh, điều khiến người xem chú ý là hình ảnh chàng trai ngồi gục mặt xuống bàn khóc, thể hiện tâm trạng theo đúng giai điệu của bài hát. Theo tìm hiểu, clip này được quay tại trường THPT Lê Hồng Phong, Hải Phòng. Nhóm nam sinh nói trên hiện đang học lớp 12.
 

Danh tính nhóm bạn cực thân trong clip Anh trai mưa phiên bản thất tình-1
Nhóm bạn thân trong "Anh trai mưa" gây bão mạng xã hội những ngày qua

Đinh Anh Dũng, chàng trai chia sẻ clip về nhóm bạn thân “an ủi” lớp trưởng thất tình lên mạng xã hội chia sẻ: “Đây là năm cuối cấp, chúng em muốn lưu giữ được càng nhiều kỉ niệm càng tốt. Ngày 19/9 vừa qua tròn 1 năm ngày Tân bị cô bạn cùng lớp từ chối tình cảm. 

Thấy mặt Tân tâm trạng nên cả nhóm đã bàn nhau mở ca khúc này và hát xem cậu ấy có vui hơn tí nào không. Tuy nhiên càng nghe chúng em hát, mặt cậu ý càng buồn. Sau khi hát xong, cậu ý cũng chẳng buồn làm gì, mặc cho cả nhóm bày đủ mọi trò”.

Nguyễn Quang - một trong 3 chàng trai hát ở clip chia sẻ rất bất ngờ bởi việc “mua vui” cho cậu bạn thân lại thu hút sự chú ý. Tuy nhiên Quang cũng khẳng định, sản phẩm chỉ mang tính chất giải trí, không có ý định trêu chọc người khác.
 

Danh tính nhóm bạn cực thân trong clip Anh trai mưa phiên bản thất tình-2
Anh bạn Nguyễn Quang - một trong 3 "ca sĩ bất đắc dĩ"

Và nam sinh “càng nghe càng khóc” trong clip nói trên là Nguyễn Đăng Tân, tên thường gọi là Tân Đậu hay Tân lớp trưởng. Được biết, cách đây 1 năm cậu bạn này đã mạnh dạn tỏ tình với cô bạn cùng lớp nhưng không được đáp lại tình cảm.

Sau đó, Tân chuyển trường và kết thân với nhóm bạn của Quang - Dũng. Hiện cả nhóm có 8 thành viên (5 nam, 3 nữ) đi đâu cũng có nhau như hình với bóng. Ở ngôi trường mới, Tân được mọi người tin tưởng, giao cho chức lớp trưởng.

“Lúc đầu nhóm em có 6 người nhưng vừa qua có kết nạp thêm Tân và một bạn nam khác. Chúng em chơi với nhau vì có cùng tính cách và sở thích.

Cả nhóm thân nhau đến nỗi chuyện tình cảm riêng, chuyện gia đình đều chia sẻ hết. Bên cạnh việc học tập trên lớp, khi đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường đều không thiếu thành viên nào”, Dũng chia sẻ.

Danh tính nhóm bạn cực thân trong clip Anh trai mưa phiên bản thất tình-3
Cô bạn thân xinh đẹp ngồi bên cạnh lau nước mắt cho lớp trưởng trong cover "Anh trai mưa"

Là cô bạn thân ngồi cạnh “lau nước mắt” cho Tân lớp trưởng, Trần Phương Thảo cho biết: “Chúng em là bạn thân cùng nhóm nên việc an ủi nhau khi buồn không có gì là lạ cả. Việc em lau nước mắt cho Tân là chuyện hết sức bình thường. Mối quan hệ của chúng em chỉ dừng ở mức bạn bè”.

Hiện clip này vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đối với nhóm bạn thân này, clip Anh trai mưa sẽ là một kỉ niệm đẹp của thời học sinh.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nhom-ban-cuc-than-trong-clip-anh-trai-mua-phien-ban-that-tinh-n-133940.html

Em gái mưa giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất