Danh tính nữ đại gia chi 8 tỷ mua quà khủng kỉ niệm ngày cưới

Đúng là đại gia có khác, cách kỷ niệm cũng khác hẳn người thường.

Thời gian qua việc các anh chồng mua quà khủng tặng vợ nhân ngày đặc biệt đã không còn là chuyện hiếm gặp. Nhưng việc các bà vợ cũng mạnh tay tậu xe sang, đồ hiệu xịn tặng chồng còn khiến dân mạng trầm trồ hơn.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bài đăng về việc một chiếc xế xịn vừa được đập hộp. Đó là siêu phẩm GT 53 phiên bản 2022 vừa mới ra mắt ở Việt Nam cách đây hơn 1 tháng.

Danh tính nữ đại gia chi 8 tỷ mua quà khủng kỉ niệm ngày cưới-1

Bất ngờ hơn nữa, chủ nhân của siêu xe không phải là những tay chơi khét tiếng như Cường Đô La, Minh Nhựa,... mà lại thuộc về một người phụ nữ.

Theo thông tin từ hãng xe nói trên, người sở hữu chiếc sản phẩm này là doanh nhân “Ngọc Xì-trum” - một đại gia nổi tiếng tại Sài Gòn. Chị cũng từng sở hữu Mercedes S450 trị giá gần 5 tỷ đồng. 

Danh tính nữ đại gia chi 8 tỷ mua quà khủng kỉ niệm ngày cưới-2

Nói về việc chi mạnh tay tậu xế khủng chị cho hay bản thân cũng đang có dự định tậu một chiếc xe mới cho gia đình. Ban đầu, chị định mua S450 phiên bản nâng cấp 2022.

Thế nhưng, khi được chiêm ngưỡng  chiếc GT 53 2022, chị đã quyết định mua luôn, sau khi bàn bạc với chồng.

Danh tính nữ đại gia chi 8 tỷ mua quà khủng kỉ niệm ngày cưới-3

Cuối tháng 2 vừa qua, dân mạng cũng từng bàn tán rôm rả về màn chơi lớn của một nữ đại gia. Theo đó, cũng nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, chị đã quyết định tậu Koenigsegg Regera này về để anh nhà.

Độ xa hoa của siêu xe phải kể đến cả thế giới chỉ sản xuất 80 chiếc, giá bán khởi điểm khi ra mắt cũng ngốn 1,9 triệu USD. Và khi về tới Việt Nam, người trong cuộc tiết lộ giá lên tới 200 tỷ đồng.

Danh tính nữ đại gia chi 8 tỷ mua quà khủng kỉ niệm ngày cưới-4
Danh tính nữ đại gia chi 8 tỷ mua quà khủng kỉ niệm ngày cưới-5
Những xế hộp khác của cặp đôi.

"Với Mai đơn giản thôi vì yêu anh yêu luôn những gì anh thích. Có thể đối với nhiều người khác anh ấy là người bình thường, nhưng với Mai anh ấy là người đàn ông bản lĩnh, bản lĩnh nhất trong những người bản lĩnh.

Bởi vì khi Mai gặp sự biến cố lớn nhất của cuộc đời, phải nói khổ tận cùng của cái khổ, tiền không tình không, cơm không có ăn, nhà không có mà về và đã mất niềm tin trong cuộc sống, nhưng anh đã đến bên Mai bằng cử chỉ bằng hành động thiết thực nhất.

Anh đã làm cho Mai thay đổi, lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Và kể từ khi có anh cuộc đời Mai đã thay đổi chuyển sang một trang mới hoàn toàn", chị Mai chia sẻ tình cảm dành cho anh nhà.

Theo tìm hiểu, ông chồng số hưởng có tên Hoàng Kim Khánh và người vợ là Phan Thị Mai. Hiện cả 2 làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-nu-dai-gia-chi-8-ty-mua-qua-khung-ki-niem-ngay-cuoi-n-315870.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất