Sea Games 31

Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games

Nếu đạt huy chương vàng Sea Games, tuyển nam và nữ sẽ được thưởng 800 triệu đồng.

Cả bóng đá nam và nữ Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút, tiến sát đến tấm huy chương vàng danh giá tại Sea Games 31. Được biết, 19h00 tối mai (19/5), ở vòng bán kết nam, U23 Việt Nam sẽ tiếp U23 Malaysia trên Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Đội bóng đá nữ sẽ tiếp tuyển nữ Myanmar vào 19h00 tối nay tại Sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games-1Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games-2
Bài đăng về nữ đại gia đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ màn so tài của các tuyển thủ Việt. Và để cổ vũ tinh thần cho họ, mới đây trên mạng xã hội lan truyền bài đăng về một người phụ nữ.

"Tôi sẽ tặng đội tuyển bóng đá nam 300 triệu đồng, đội tuyển bóng đá nữ 500 triệu đồng nếu giành được chức vô địch SEA Games", người này tuyên bố khi ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia hôm 6/5 vừa qua.

Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games-3

Ngay khi thông tin lan truyền đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi một ngưỡng mộ tinh thần yêu bóng đá của chị, số khác lại tò mò danh tính người phụ nữ này.

Theo tìm hiểu, nữ đại gia đang gây bão mạng tên Bùi Thị Hồng Hạnh (đến từ Hải Phòng) - một fans ruột của môn thể thao vua. 

Trước đó, khi tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019, chị từng nhiều lần bay qua, bay lại giữa Việt Nam và UAE để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games-4
Ảnh Lao Động.

Được biết, từ những năm 90, chị đã có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Đến khi trưởng thành, gia đình có điều kiện kinh tế, chị đã quyết định đồng hành cùng bóng đá Việt.

Không chỉ cổ vũ bằng tình thần, mỗi khi theo chân đội tuyển thi đấu ở nước ngoài, chị cùng các cổ động viên khác còn chuẩn bị rất nhiều đặc sản của quê nhà, mang sang tiếp sức cho các chiến binh sao vàng.

Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games-5
Đồ ăn chị Hạnh mang đi tặng cho các cầu thủ tuyển Việt Nam (Ảnh: Gia đình và Xã hội).

"Tôi cứ như 'con thoi', đi lại giữa các sân vận động nước ngoài. Nhiều khi tắc đường, tôi bỏ xe, chạy bộ vào sân để kịp trận đấu. Cứ có đội tuyển Việt Nam thi đấu là tôi cổ vũ, không cần biết môn gì.

Chồng tôi vẫn hay nói, 'vợ đi cổ vũ bóng đá thì khỏe, mà mỗi lần về nhà lại mệt'. Rất may tôi được chồng con và gia đình ủng hộ", chị nói trên tờ Tổ Quốc.

Danh tính đại gia thưởng 1 tỷ cho tuyển Việt Nam dự Sea Games-6
Ảnh Lao Động.

"Đường tới vinh quang bao giờ cũng nhiều chông gai, tôi hi vọng đội tuyển nam hết sức kiên cường, bước qua mọi chông gai để đến với vinh quang.

Hi vọng những ngày tới là những ngày đẹp trời và Việt Nam sẽ vô địch SEA Games", chị âm sự thêm về số tiền thưởng khủng 800 triệu nói trên.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nu-dai-gia-thuong-gan1-ty-cho-tuyen-viet-nam-o-sea-games-n-306799.html

Sea Games người hâm mộ đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31