Danh tính quen thuộc của người giúp Á hậu Kiều Loan 'dao kéo'

Kiều Loan chưa bao giờ phủ nhận chuyện mình đẹp lên là nhờ bàn tay của người này!

Có thể nói, trong top 3 Miss World Vietnam 2019, Á hậu Kiều Loan là gương mặt nhận về nhiều tranh cãi nhất. Không chỉ so với Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Tường San mà so với một số thí sinh khác trong top 15, nhan sắc Kiều Loan bị đánh giá là chưa có phần nổi bật.

Sau cuộc thi, nhan sắc của Kiều Loan thăng hạng vượt bậc khiến cô không ít lần vướng tin đồn dao kéo. Chính vì vậy, trong 1 buổi livestream gần đây, cô quyết định thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và người giúp cô không phải ai xa lạ, chính là bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Danh tính quen thuộc của người giúp Á hậu Kiều Loan dao kéo-1Danh tính quen thuộc của người giúp Á hậu Kiều Loan dao kéo-2
Kiều Loan lột xác hoàn toàn sau khi đăng quang

Cụ thể, Kiều Loan từng chịu áp lực bởi những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Khi quyết định tìm đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái để phẫu thuật thẩm mỹ, cô vấp phải sự phản đối từ gia đình.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong và nhan sắc ngày càng lên hương, Kiều Loan tự tin khẳng định lựa chọn của mình là đúng.


Clip Á hậu Kiều Loan thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Danh tính quen thuộc của người giúp Á hậu Kiều Loan dao kéo-3
Người giúp Kiều Loan "dao kéo" chính là bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/a-hau-kieu-loan-tung-thua-nhan-dao-keo-tren-song-livestream-va-nguoi-giup-co-khong-phai-ai-xa-la-161211711180230536.htm

Nguyễn Hà Kiều Loan Chiêm Quốc Thái

Tin tức mới nhất