Danh tính tài xế container chạy ngược chiều vun vút trên cầu

Tài xế lái container khiến nhiều người "khiếp vía" trên cầu Phú Hữu (TP.HCM) đã bị phạt 4 - 6 triệu đồng, tước bằng lái 2 - 4 tháng.

Ngày 12/1, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một xe container nhấn còi inh ỏi, chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh khiến nhiều người đi đường khiếp sợ.

Theo Tuổi Trẻ cho biết, vụ việc diễn ra vào sáng cùng ngày trên cầu Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM. Thông tin ban đầu, đây là địa bàn đảm trách của Đội CSGT Cát Lái, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM.

Đại diện Đội CSGT Cát Lái cho hay, ngay khi tiếp nhận thông tin, CSGT Cát Lái cùng lực lượng CSGT-TT Công an TP Thủ Đức xác minh thông tin để xử lý người vi phạm.

Hình ảnh trong clip cho thấy xe đầu kéo container mang biển số 51C-153.28. Theo tìm hiểu, xe đầu kéo này thuộc sở hữu của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển H.T, có trụ sở ở TP Thủ Đức. 

Nhiều người đi xe máy và xe khách buộc phải tránh né container này. Vụ việc được một tài xế chạy trên cầu ghi lại được và đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Đến chiều cùng ngày, Đội CSGT – TT Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM thông tin với Dân Việt, đã mời tài xế Phạm Ngọc Ánh (SN 1983, quê Thừa Thiên Huế) đến trụ sở làm việc liên quan đến clip đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Tài xế Phạm Ngọc Ánh là người lái container di chuyển ngược chiều, bấm còi inh ỏi trên cầu Phú Hữu như clip đã phản ánh.

Làm việc với CSGT, tài xế Ánh cho biết, sáng cùng ngày, anh điều khiển xe đầu kéo biển số 51C-153.28 kéo sơmi rơ móoc biển số 51R-066.75 lưu thông từ vòng xoay Liên Phường qua cầu Phú Hữu về hướng đường D2, khu công nghệ cao.

Tuy nhiên, do đi vào giờ cấm và bị bảo vệ khu công nghệ cao chặn lại không cho vào và yêu cầu quay đầu xe ngược ra lại cầu Phú Hữu.

Do xin đi vào bên trong không được nên anh Ánh bực tức và cự cãi với lực lượng bảo vệ sau đó quay đầu xe ra. Do chiều chạy ra bị lực lượng bảo vệ dựng barie chặn lại nên anh Ánh lái xe chạy ngược chiều lên cầu Phú Hữu.

Danh tính tài xế container chạy ngược chiều vun vút trên cầu-1
Hình ảnh xe container chạy ngược chiều vun vút trên cầu

Đội CSGT – TT Công an TP.Thủ Đức cho biết đã đưa tài xế Ánh đi kiểm tra nồng độ cồn cũng như lấy máu test ma tuý cho kết quả đều âm tính.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm đối với hành vi điều khiển xe lưu thông chạy ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều với nam tài xế.

Với lỗi trên, tài xế Ánh sẽ bị phạt từ 4-6 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 đến 4 tháng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


chạy ngược chiều vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất