Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến 'hội học sinh' mê mệt

Bất ngờ nổi tiếng và được đặt biệt danh là thầy giáo hot boy, KeunHo khiêm tốn chỉ dám nhận bản thân có khuôn mặt ưa nhìn.

Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước sản sinh ra nhiều trai xinh gái đẹp. Nào là người mẫu, ca sĩ, diễn viên,... đều bị xứ sở kim chi "chiếm lĩnh” hết rồi. Ngay đến cả thầy giáo cũng đẹp trai như idol thế này thì các học sinh nữ biết phải sống ra sao?

Nối tiếng từ clip giảng dạy tiếng Hàn trên lớp, thầy giáo có tên KeunHo (SN 1993, đến từ Daegu, Hàn Quốc) đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ Việt. Chỉ sau thời gian đăng tải, clip về thầy giáo trẻ  thu hút  hơn 600.000 lượt xem, 12.000 lượt thích, hơn 6.500 lượt chia sẻ.

Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-1
Hình ảnh về thầy giáo trẻ người Hàn trong giờ lên lớp được chia sẻ nhiều ngày qua

Đây không phải là lần đầu tiên học sinh quay clip thầy KeunHo giảng bài trên lớp. Tuy nhiên, có thể do góc quay lần này khá độc đáo khiến clip có lượng tương tác vô cùng lớn.

Với ngoại hình cân đối, làn da trắng, nụ cười tươi, gu thời trang cực chất, thầy giáo trẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh. Bất ngờ nổi tiếng và được đặt biệt danh là thầy giáo hot boy, KeunHo khiêm tốn chỉ dám nhận bản thân có khuôn mặt ưa nhìn. 
 


KeunHo cover ca khúc "Yêu 5" bằng hai tiếng Việt - Hàn cực ấn tượng

KeunHo tâm sự anh sang Việt Nam sinh sống và làm việc đã hơn một năm. Bên cạnh giờ lên lớp, thầy giáo trẻ còn có sở thích đi du lịch, đi ăn uống cùng bạn bè.

"Đồ ăn Việt Nam ngon lắm khiến tôi vô cùng thích thú. Con người Việt Nam cũng rất thân thiện. Ở đây giống như quê hương thứ 2 của tôi vậy. Tôi hy vọng trong khoảng thời gian nếu còn làm việc tại đây, tôi sẽ cố gắng khám phá hết văn hóa, phong tục tập quán của đất nước các bạn. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua", thầy giáo 9X chia sẻ.
 

Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-2
Một buổi lên lớp khác cũng thu hút sự chú ý không kém

Nói về chữ duyên đến với nghề giáo, KeunHo cho biết trước đây anh từng là sinh viên năm 3 khoa Kinh doanh tại một trường đại học ở Hàn Quốc. Sau khi sang Việt Nam sinh sống và làm việc, anh đã xin làm thêm ở một số trung tâm dạy tiếng Hàn cho người Việt.

"Thời gian đầu lên lớp, tôi chưa quen nên thỉnh thoảng bị các em học sinh trêu chọc. Nhưng sau khi quen dần, tôi lại thấy các em rất hồn nhiên và thú vị", thầy giáo trẻ cho biết.
 

Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-3
Thầy giáo trẻ có phong cách thời trang cực chất

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, KeunHo còn có tài lẻ là hát rất hay. Những bài hát của thầy giáo 9X đăng tải lên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm lớn. 

"Từng cover rất nhiều ca khúc nhưng sản phẩm tôi ưng ý nhất là bài ‘Bụi phấn’. Theo đó, trong một giờ lên lớp, tôi được các em học sinh yêu cầu hát ca khúc này. Mặc dù chưa thuộc hết lời và nhạc nhưng khi nghe tôi thể hiện, nhiều học trò đã khóc. 

Nhìn những giọt nước mắt đó, thật khó diễn tả cảm xúc. Cảm động lắm. Có lẽ đây là một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi đối với nghề giáo", KeunHo tâm sự.

Một số hình ảnh khác về thầy giáo trẻ điển trai:

Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-4Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-5Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-6Danh tính thầy giáo người Hàn đẹp như hot boy, hát như ca sĩ khiến hội học sinh mê mệt-7
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


thầy giáo Hot Boy

Tin tức mới nhất