Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới

Không chỉ chia sẻ giúp tăng tương tác, Noo Phước Thịnh còn rất chịu khó viết caption "mặn mòi" đính kèm.

Đã 9 tháng kể từ khi MV Thương em là điều anh không thể ngờ lên sóng, người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh bởi 2019 là năm đánh dấu chặng đường 10 năm cống hiến cho nghệ thuật của nam ca sĩ.

Chắc hẳn giọng ca sinh năm 1988 đã có kế hoạch đặc biệt để ăn mừng sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa này, song các fan Noo vẫn vô cùng sốt ruột bởi trong khi thần tượng nhà người ta đua nhau trở lại rầm rộ hoành tráng, anh Noo nhà mình vẫn “im thin thít và lặn mất tăm”.

Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-1

Vậy suốt 9 tháng qua, Noo Phước Thịnh làm gì mà không chịu tái xuất đường đua âm nhạc?

Câu trả lời được chính những “fan cứng” của anh chàng cho hay, ngoài đi sự kiện và diễn show, thời gian còn lại Noo Phước Thịnh dùng để… share MV, PR dạo cho cả Vpop.

Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-2Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-3

Lượn một vòng Facebook cá nhân của nam ca sĩ, không khó để thấy những bài đăng chia sẻ MV - sản phẩm âm nhạc của đồng nghiệp, đàn em kèm theo đó là những lời khen và động viên chân thành.

Không ít người thích thú cho rằng Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ có tâm và nhiệt tình với đồng nghiệp bậc nhất làng nhạc, bởi anh không chỉ chia sẻ giúp tăng tương tác mà còn rất chịu khó viết caption “mặn mòi” đính kèm.

Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-4Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-5Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-6

Cách đây vài ngày, Noo Phước Thịnh và FC vướng phải lùm xùm “cà khịa” fan Mỹ Tâm, làm dấy lên cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội.

Người hâm mộ hy vọng sự việc đáng tiếc này không làm ảnh hưởng đến kế hoạch trở lại với âm nhạc của nam ca sĩ, đồng thời bày tỏ hy vọng Noo sẽ sớm trình làng một sản phẩm thật hoành tráng đánh dấu sự kiện 10 năm đi hát.

Dành trọn thanh xuân để PR dạo cho làng Vpop, bảo sao fan chờ dài cổ vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh ra MV mới-7

F.T
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất