Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời

Trương Kỷ Trung xuất hiện cùng con gái trên trang cá nhân. Đây là con của ông và người trợ lý kém 31 tuổi.

Tối 17/9, bà xã Trương Kỷ Trung đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ông cùng con gái vừa mới chào đời. Trong ảnh, đạo diễn 69 tuổi bế con gái nhỏ, gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

Được biết đây là con thứ hai của ông với người vợ mới Đỗ Tinh Lâm, kém 31 tuổi. Cả hai đã chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017 và có với nhau một con trai, một con gái.

Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-1
Ông Trương Kỷ Trung 69 tuổi bên con gái mới chào đời

Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-2
Vợ Đỗ Tinh Lâm và con gái 
 

Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-3Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-4Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-5
Bên cạnh đó, ông cũng dành nhiều thời gian chăm sóc con trai hơn 1 tuổi 

Trước đó, Trương Kỷ Trung đã xác nhận mối quan hệ này với truyền thông, việc ông một lần nữa lên chức cha ở tuổi 69 khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.

Dù vậy, cũng có không ít những bình luận tiêu cực, chỉ trích "ông trùm phim Kim Dung" trên mạng xã hội. Ông từng vướng vào nhiều bê bối đời tư, ngoại tình, chính vì vậy không nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-6
Đạo diễn nổi tiếng cùng Lưu Diệc Phi

Năm 2002, ông kết hôn với bà Phàn Hinh Mạn và có cuộc hôn nhân kéo dài tới 14 năm. Tuy nhiên đến năm 2016, cặp vợ chồng trải qua nhiều kiện tụng, tranh cãi để hoàn tất thủ tục ly hôn.

Lý do được Trương Kỷ Trung đưa ra là bởi vợ cũ có quan hệ bất chính với con nuôi của hai người là Tiêu Tề. Trong khi đó, phía Phàn Hinh Mạn tố ngược lại Trương Kỷ Trung mới là kẻ ngoại tình, có quan hệ với người trợ lý kém ông 31 tuổi tên Đỗ Tinh Lâm.

Đạo diễn 69 tuổi Trương Kỷ Trung khoe con gái mới chào đời-7
Trương Kỷ Trung và vợ mới 

Ông Trương Kỷ Trung và người vợ mới Đỗ Tinh Lâm giữ kín mối quan hệ trong suốt khoảng thời gian 3 năm sống chung. Gần đây nhất, khi vợ mới sinh con gái thứ hai, ông Trương mới quyết định công khai mọi chuyện.

Trương Kỷ Trung cho biết: "Tôi và cô ấy hiện tại là vợ chồng hợp pháp. Hai con là kết tinh tình yêu của chúng tôi". 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-dien-69-tuoi-truong-ky-trung-khoe-con-gai-moi-chao-doi-n-235915.html

Trương Kỷ Trung

Tin tức mới nhất