Đạo diễn 'Cô Phương Bất Tự Thưởng' hối hận vì mời Angela Baby?

Thông tin đạo diễn của bộ phim truyền hình "Cô Phương Bất Tự Thưởng" hối hận vì mời Angela Baby đóng vai chính đang trở thành tâm điểm bàn luận mấy ngày gần đây.

Từ trước đến nay, danh sách những sao ngữ Hoa Ngữ có diễn xuất không mấy nổi bật chẳng bao giờ thiếu cái tên Angela Baby. Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1989 vẫn là cái tên được nhiều nhà sản xuất "nhìn trúng". Dù thành tích của bộ phim truyền hình đầu tay Vân Trung Ca vô cùng thảm hại, song, Angela Baby vẫn được đích thân đạo diễn Cúc Giác Lượng mời đóng vai chính trong tác phẩm Cô Phương Bất Tự Thưởng.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ rộ lên tin đồn liên quan đến đạo diễn Cúc Giác Lượng và Angela Baby. Qua đó, một số nguồn tin khẳng định rằng, vị đạo diễn nổi tiếng họ Cúc rất hối hận vì đã mời Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình.

Đạo diễn Cô Phương Bất Tự Thưởng hối hận vì mời Angela Baby?-1
Đạo diễn Cúc Giác Lượng chụp ảnh cùng Angela Baby và Chung Hán Lương trên phim trường "Cô Phương Bất Tự Thưởng"

Một blogger xứ Trung cũng ngay lập tức "tám" chuyện xoay quanh tin đồn này. Blogger cho biết, sở dĩ đạo diễn Cúc Giác Lượng mời Angela Baby là vì sự nổi tiếng của nữ ngôi sao. Ông cho rằng, tên tuổi của bà xã Huỳnh Hiểu Minh có thể khiến nhiều khán giả chú ý cũng như lựa chọn Cô Phương Bất Tự Thưởng để theo dõi. Thế nhưng đến khi cùng quay phim, đạo diễn Cúc Giác Lượng mới phát hiện ra một sự thật "đau thương". Đó là diễn xuất của Angela Baby thật sự rất kém.

Đạo diễn Cô Phương Bất Tự Thưởng hối hận vì mời Angela Baby?-2
"Cô Phương Bất Tự Thưởng" được đánh giá 3,1/10 điểm trên trang Douban - một con số tương đương với lời nhận xét "đây đúng là phim rác" từ khán giả Trung Quốc

Bên cạnh đó, đạo diễn Cúc Giác Lượng cũng rất hối hận vì đã gật đầu đồng ý tham gia vào dự án Cô Phương Bất Tự Thưởng. Tuy rằng bộ phim vẫn đạt thành tích rating khá, thế nhưng, nó lại vướng vào quá nhiều thị phi. Ngoài ra, khán giả cũng lên tiếng chỉ trích chất lượng của Cô Phương Bất Tự Thưởng là kém.

Đạo diễn Cô Phương Bất Tự Thưởng hối hận vì mời Angela Baby?-3

Đạo diễn Cô Phương Bất Tự Thưởng hối hận vì mời Angela Baby?-4
 

Vào thời điểm Cô Phương Bất Tự Thưởng hứng chịu luồng ý kiến trái chiều về diễn xuất của cặp đôi chính Chung Hán Lương - Angela Baby, chính đạo diễn Cúc Giác Lượng từng nhiều lần công khai bênh vực cũng như bảo vệ hai người. Do vậy, tin đồn về việc đạo diễn quay ra hối hận vì đã mời Angela Baby khiến cư dân mạng không khỏi "cười ra nước mắt".

Đạo diễn Cô Phương Bất Tự Thưởng hối hận vì mời Angela Baby?-5

Nhiều bình luận liên quan đến vụ việc này được đăng tải: "Hối hận thì cũng phải thôi. Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby) quả thực không biết diễn", "Vân Trung Ca đã thất bại rồi mà Cúc Giác Lượng chẳng biết nhìn vào đó học tập để chọn diễn viên khác khá khẩm hơn", "Thật ra Cô Phương Bất Tự Thưởng nội dung cũng không đến nỗi nào. Chỉ trách nữ diễn viên chính ngoài đẹp ra thì diễn tệ còn kỹ xảo thì nhức mắt đến độ chẳng muốn xem"...

Đạo diễn Cô Phương Bất Tự Thưởng hối hận vì mời Angela Baby?-6
Liệu "Thời Đại Lập Nghiệp" có giúp Angela Baby thoát kiếp "bình hoa di động"?

Sau thất bại của hai bộ phim truyền hình, Angela Baby vẫn không bỏ cuộc. Dự án tiếp theo có tên Thời Đại Lập Nghiệp của cô cũng vừa đóng máy. Trong tác phẩm này, cô đóng cặp với nam diễn viên thực lực Hoàng Hiên. Nhiều người hâm mộ hy vọng, Hoàng Hiên có thể giúp bà mẹ một con tiến bộ hơn để cô không phải nhận "gạch đá" từ khán giả nữa.

Còn tin đồn liên quan đến Cô Phương Bất Tự Thưởng, hiện cả Angela Baby và đạo diễn Cúc Giác Lượng đều chưa lên tiếng về vấn đề này.

Theo Trí thức trẻ


Cô phương bất tự thưởng Angela Baby

Tin tức mới nhất