'Đạo diễn cưỡng dâm' Kim Ki Duk qua đời vì Covid-19 trên đất khách

Thông tin này được chính truyền thông nước Latvia thông báo mới đây.

Mới đây, truyền thông nước Latvia vừa đưa tin về việc đạo diễn Kim Ki Duk người Hàn Quốc đã qua đời vì mắc Covid-19 tại nước này.

Cụ thể, vị đạo diễn 59 tuổi được cho là đang tìm mua bất động sản ở Latvia, một quốc gia tại khu vực Baltic, Bắc Âu, để xin giấy phép cư trú. Theo đó, cái chết của vị "đạo diễn cưỡng dâm" này được xác nhận bởi giám đốc Vitaly Mansky của ArtDocFest/Riga.

Theo các phương tiện truyền thông Latvia, Kim Ki Duk đến Latvia vào ngày 20/11 để mua một căn nhà ở Jurmala, khu nghỉ mát ven biển của quốc gia này gần Riga. Các đồng nghiệp đã lo lắng khi vị đạo diễn không có mặt trong các cuộc họp đã lên lịch và bắt đầu tìm kiếm Kim Ki Duk trong bệnh viện.

Đạo diễn cưỡng dâm Kim Ki Duk qua đời vì Covid-19 trên đất khách-1
Truyền thông Latvia đưa tin về việc đạo diễn Kim Ki Duk qua đời vì Covid-19.

Được biết, việc tìm kiếm rất phức tạp bởi luật bảo vệ quyền riêng tư tại quốc gia này. Đạo diễn tai tiếng này được cho là đã qua đời vì biến chứng Covid-19 tại một bệnh viện lúc 1 giờ 20 sáng thứ Sáu (4/12).

Đạo diễn Kim Ki Duk đã rời Hàn Quốc, chuyển ra nước ngoài sinh sống sau khi vướng vào tranh cãi quấy rối, tấn công tình dục các nữ diễn viên.

Sinh năm 1960 tại Bonghwa, Hàn Quốc, Kim Ki Duk bỏ học từ năm 15 tuổi, sau đó theo khóa học về nghệ thuật ở Pháp. Giới phê bình gọi Kim Ki Duk là "quái kiệt điện ảnh" vì cách thức làm phim cùng tư duy nghệ thuật khác biệt nhưng nhiều tranh cãi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-dien-cuong-dam-kim-ki-duk-qua-doi-vi-covid-19-tren-dat-khach-162201112192839988.htm

COVID-19 Kim Ki Duk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao