Đạo diễn 'Gái Già Lắm Chiêu' chê bai đoàn tiếp viện y tế, được góp ý còn phát ngôn sốc

Việc soi mói quá mức về hình thức thực sự không cần thiết. Thái độ chua ngoa của nam đạo diễn cũng khiến dân mạng không hài lòng.

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM đang diễn biến phức tạp. Sáng 1/7, hơn 300 cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã xung phong vào tâm dịch hỗ trợ. Toàn bộ êkip đều có mặt từ sớm, mặc áo blouse trắng, xếp hàng ngay ngắn hoàn tất thủ tục bay từ Nội Bài đến TP.HCM.

Trước hình ảnh này, đạo diễn phim Gái Già Lắm Chiêu Bảo Nhân bày tỏ sự thắc mắc qua một dòng status trên trang cá nhân: "Tại sao mặc áo blouse trắng đi ra khỏi Bệnh viện rồi còn đi ra sân bay vậy nhỉ? Có ai hiểu quy tắc của việc mặc áo blouse trắng không nhỉ?".

Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu chê bai đoàn tiếp viện y tế, được góp ý còn phát ngôn sốc-1Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu chê bai đoàn tiếp viện y tế, được góp ý còn phát ngôn sốc-2
Bảo Nhân gây tranh cãi khi có thắc mắc về trang phục của đội tình nguyện viên.

Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu chê bai đoàn tiếp viện y tế, được góp ý còn phát ngôn sốc-3
Thậm chí khi nhận được bình luận góp ý, nam đạo diễn lại cũng bày tỏ thái độ "đanh đá".

Ngay lập tức bài viết của vị đạo diễn đã nhận về vô số tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng Bảo Nhân đang ẩn ý chê bai các giảng viên, sinh viên trường y về việc mặc áo blouse không đúng quy tắc.

Chưa dừng lại ở đó, khi được một fan góp ý bằng lời lẽ nhẹ nhàng: "Các bạn không phải y bác sĩ, các bạn chỉ là các kỹ thuật viên và ngay lập tức khi rời máy bay thì tới các nơi để hỗ trợ ngày hôm qua em ơi. Nên ủng hộ chứ đừng mỉa mai như vậy", đạo diễn cầm trịch loạt phim trăm tỷ đáp gọn lỏn: "Kiến thức thấp!".

Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu chê bai đoàn tiếp viện y tế, được góp ý còn phát ngôn sốc-4
Bảo Nhân cùng êkip Gái Già Lắm Chiêu 3

Được biết, trước khi bén duyên với nghề đạo diễn và thành công với series Gái Già Lắm Chiêu, Bảo Nhân từng có thời gian hoạt động trong ngành Y khi làm bác sĩ thẩm mỹ. Do vậy, việc nam đạo diễn đưa ra thắc mắc chuyện mặc áo blouse ngoài cộng đồng của đội ngũ y tế Hải Dương cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong bối cảnh cấp bách khi cả nước phải gồng mình chống dịch Covid 19, việc soi mói quá mức về hình thức thực sự không cần thiết. Bên cạnh đó, thái độ có phần chua ngoa, không xem trọng người hâm mộ của nam đạo diễn cũng khiến dân mạng không hài lòng.

Hiện tại, Bảo Nhân đã xóa bài viết gây tranh cãi này.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dao-dien-gai-gia-lam-chieu-gay-tranh-cai-khi-che-bai-doan-tiep-vien-y-te-o-san-bay-con-phat-ngon-gay-soc-khi-duoc-gop-y-kien-thuc-thap-2172369.html

Gái Già Lắm Chiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao