Đạo diễn Lê Hoàng bức xúc với cô gái cùng bố chồng đi đánh ghen, bị tiểu tam đòi bồi thường 100 triệu

Chẳng những không bênh vực, đạo diễn Lê Hoàng còn tỏ ra bức xúc, khó chịu và trách móc cô gái trẻ có chồng lăng nhăng.

Tập 167 chương trình Người thứ 3 vừa phát sóng là câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió của chị Y và anh Đ. Chị Y và anh Đ gặp nhau tại một trung tâm tiếng Anh ở TPHCM. Không lâu sau đó, họ yêu nhau. Chị Y phát hiện mình có thai vào đúng thời điểm ở quê và đang chấp hành giãn cách xã hội vì dịch covid-19 bùng phát.

Chị Y thông báo đến gia đình bạn trai, cặp đôi đã tổ chức một đám hỏi nhỏ tại quê. Sau đó, anh Đ quay trở lại TP.HCM làm việc còn chị Y vẫn tiếp tục ở quê sinh con.

Không lâu sau đó, chị Y sinh đôi hai bé trai. Đến khi hai con cứng cáp, chị Y cùng các con quay trở lại TPHCM để gia đình đoàn tụ. Nhưng chỉ 1 tuần sau đó, chị Y phát hiện anh Đ ngoại tình, “tiểu tam” chính là đồng nghiệp của chồng chị. 

“Tôi phát hiện chồng mình có người khác khi tôi kiểm tra tin nhắn trên Facebook, người đó còn gọi anh ấy là chồng. Đến khi tôi chất vấn thì anh ấy nói rằng họ là đồng nghiệp và thường xưng hô giỡn với nhau”. 

Đạo diễn Lê Hoàng bức xúc với cô gái cùng bố chồng đi đánh ghen, bị tiểu tam đòi bồi thường 100 triệu-1
Đạo diễn Lê Hoàng và chị Y trong chương trình Người thứ 3 tập 167.

Sau khi nghe anh Đ giải thích, chị Y chấp nhận bỏ qua cho chồng. Tuy nhiên, kể từ giây phút đó, chị Y nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ của chồng và đồng nghiệp.

Một ngày nọ, chị Y phát hiện ứng dụng định vị trên điện thoại anh Đ liên tục di chuyển từ nơi làm việc của anh đến một khách sạn. Vì phải chăm hai con nhỏ nên chị nhờ người theo dõi và phát hiện anh Đ chở đồng nghiệp vào nhà nghỉ.

Sau khi có thông tin khách sạn, chị Y cùng bố chồng và những người thân bất chợt xông vào và chứng kiến cảnh anh Đ và người tình đang bên nhau. 

Sau sự việc này, anh Đ và nhân tình hối lỗi, đồng thời khẳng định sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này. Thế nhưng, một tuần sau đó, chị Y phát hiện chồng mình vẫn “chứng nào tật đó”.

“Sau vụ đánh ghen được một tuần, tôi vào tài khoản Zalo của chồng thì thấy anh vẫn còn qua lại với cô gái đó, thế là tôi kêu ba mẹ ruột lên đón tôi và các con về quê. Lúc đó bố chồng tôi khóc nhiều lắm và viết giấy từ con, chồng tôi cũng ký. Thời điểm tôi đi về quê thì chồng tôi cũng cuốn hết đồ đạc đi ra khỏi nhà”.

Đạo diễn Lê Hoàng bức xúc với cô gái cùng bố chồng đi đánh ghen, bị tiểu tam đòi bồi thường 100 triệu-2
Chị Y kể câu chuyện của mình.

Bức xúc vì chuyện chồng “5 lần 7 lượt” ngoại tình với đồng nghiệp, một tháng sau chị Y quyết định tung hình ảnh, video nhạy cảm khi đánh ghen tại khách sạn lên trang Facebook cá nhân.

Tôi đăng bài phốt có chứa hình ảnh nhạy cảm nên cô gái đó làm đơn kiện hai người chị họ (2 người quay) của tôi. Nhưng trong những hình ảnh đó có chứa rất nhiều người, bao gồm cả tôi và bố chồng tôi.

Vì vậy, những người có mặt trong hình ảnh đều bị mời lên công an quận 8 và cô gái ấy đòi tiền bồi thường 50 triệu đồng”, chị Y kể lại.

Chị Y đưa ra nhiều lý do mong nhân tình của chồng giảm giá số tiền bồi thường nhưng cô ta không đồng ý. Sau cùng, chị Y cùng bố chồng phải bồi thường thiệt hại lên đến 100 triệu đồng. 

“Vì tôi và chồng chưa đăng ký kết hôn nên việc tôi đánh ghen, đăng hình ảnh nhạy cảm khiến tôi phải bồi thường”, chị Y nói.

Cách đây 1 năm, anh Đ tìm cách liên lạc với chị Y để gửi lời xin lỗi và ngỏ ý quay lại. Trước sự chân thành của anh Đ và được gia đình nhà chồng ủng hộ nên chị Y đồng ý tiếp tục mối quan hệ.

Thế nhưng được một khoảng thời gian, anh Đ vẫn “chứng nào tật đó”, cùng lúc qua lại với nhiều cô gái khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, chị Y vẫn một mình chăm sóc hai con và không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ anh Đ. Về phía anh Đ, anh đang theo học tại một trung tâm tiếng Nhật ở Đồng Nai để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

Đạo diễn Lê Hoàng bức xúc với cô gái cùng bố chồng đi đánh ghen, bị tiểu tam đòi bồi thường 100 triệu-3
Đạo diễn Lê Hoàng chăm chú lắng nghe.

Lắng nghe câu chuyện của chị Y, đạo diễn Lê Hoàng nhận định: “Nghe bạn kể thì tôi thấy đây là một mối tình rất hời hợt, chỉ gặp nhau tại một trung tâm tiếng Anh rồi yêu nhau và có bầu ở lứa tuổi còn rất trẻ.

Đây không phải là tình yêu, tôi gọi đây là sai lầm. Bạn ăn ở với một người đàn ông chưa tìm hiểu rõ ràng mà để có bầu và bạn rất coi thường pháp luật khi xem nhẹ chuyện đăng ký kết hôn.

Tại sao bạn không tuân thủ pháp luật và không đăng ký kết hôn? Bạn cứ gọi anh ta là chồng nhưng trên giấy tờ thì không phải, cho dù bạn có bao nhiêu đứa con với anh ta nữa thì bạn cũng không phải là vợ hợp pháp.

Mấy cô bồ kia còn hiền, nếu họ mạnh mẽ hơn thì sẽ chất vấn ngược lại bạn không phải là vợ mà lại đi đánh ghen”.

Lê Hoàng liên tiếp chỉ ra những sai lầm của chị Y mắc phải: “Bạn sai lầm hết lần này đến lần khác. Bạn lấy hình ảnh nhạy cảm của người khác tung lên mạng để hả hê cơn giận”. 

Không dừng lại tại đó, nam đạo diễn cho rằng chị Y khờ khạo về mọi mặt. “Trước mặt tôi là một cô gái khờ khạo về tất cả mọi nghĩa. Khờ khạo về tuổi đời, sống hời hợt về pháp luật và cẩu thả trong quan hệ yêu đương.

Còn bạn trai của bạn cũng đủ thứ bậy bạ, các bạn đến với nhau không có một chút trưởng thành về tình cảm và nhận thức. Hai bạn gây ra một cái tai nạn cho nhau rồi sau đó làm khổ nhau”, ông nói.

Khi biết tin chị Y bỏ dở việc học, dẫn đến không có nghề nghiệp phải bám víu vào ba mẹ ruột để chăm sóc hai con nhỏ, đạo diễn Lê Hoàng buông lời trách móc. 

“Bạn không có nghề nghiệp, bạn mang hai đứa con về nhà cho ba mẹ ruột, bạn có thấy mình ác không? Ba mẹ sinh bạn, nuôi nấng bạn bao nhiêu năm để giờ bạn xách thêm hai đứa cháu về cho ông bà. Ba mẹ bạn được ngày nào thanh thản không?

Đáng lẽ mình sinh ra trong một gia đình mà ba mẹ không khá giả thì mình phải luôn nhắc nhở không được làm ba mẹ khổ thì bạn làm điều ngược lại”.

Không chỉ cho rằng chị Y vô trách nhiệm với ba mẹ ruột mà đạo diễn Lê Hoàng còn trách chị Y làm khổ hai đứa con của mình vì để chúng sống trong môi trường thiếu tình thương của ba, đời sống vật chất thiếu thốn.

Lý giải về những câu nói của mình với chị Y, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ: “Đáng lẽ ngồi trước một cô gái vừa bé bỏng, vừa gặp tai nạn, đang tuyệt vọng và khổ sở như vậy, rất nhiều người muốn tôi đưa ra lời khuyên, động viên bạn nhưng với Lê Hoàng thì không.

Tôi không giúp bạn chữa lành, trường hợp của bạn để những cô gái khác cảnh tỉnh. Thứ nhất, không được quan hệ khi chưa yêu. Thứ hai, nếu quan hệ đừng bao giờ để xảy ra tai nạn (có thai). Thứ ba, lấy một người chồng phải có đăng ký kết hôn.

Không được sinh ra một đứa bé khi mà những điều kiện giáo dục mình chưa có vì sẽ hủy hoại đời chúng và hủy hoại đời mình”.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/le-hoang-buc-xuc-voi-co-gai-cung-bo-chong-di-danh-ghen-bi-tieu-tam-doi-boi-thuong-100-trieu-a469455.html

Lê Hoàng đánh ghen

Tin tức mới nhất