Người cứu bé gái rơi từ tầng 13

Đạo diễn Marvel đăng status khen ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13

"Thật phi thường. Một đứa trẻ lủng lẳng ở tầng thứ 13. Một tài xế dưới đất nhìn thấy, trèo tường cao gần 2 mét, và khi cô bé rơi xuống anh đã bắt được bé...".

James Gunn được biết đến là vị đạo diễn tài năng của các bộ phim siêu anh hùng đình đám. Ông từng là đạo diễn những bộ phim khuynh đảo phòng vé như Vệ Binh Dải Ngân Hà (Guardians of the Galaxy) của Marvel và hiện tại là The Suicide Squad của DC.

Mới đây, vị đạo diễn thiên tài này đã đăng tải lại đoạn video anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái rơi từ chung cư tầng 13. Cụ thể, đạo diễn tài năng của Hollywood chia sẻ: "Thật phi thường. Một đứa trẻ lủng lẳng ở tầng thứ 13.

Một tài xế xe tải dưới đất nhìn thấy, trèo lên bức tường cao gần 2 mét. Và khi cô bé rơi xuống anh ấy đã bắt được bé. Bé gái chỉ bị trật khớp háng. Người lái xe tải anh hùng chỉ bị bong gân tay".

Đạo diễn Marvel đăng status khen ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-1

Đạo diễn thiên tài của Marvel đăng status ca ngợi anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Việc đạo diễn các bộ phim siêu anh hùng ca ngợi anh Nguyễn Ngọc Mạnh khiến netizen thế giới không ngừng so sánh anh với các siêu anh hùng của Marvel và DC.

Một số bình luận của netizen thế giới dưới bài đăng:

- Thật sự là một anh hùng

- Trời ơi, ai mà bắt được đứa trẻ rơi như thế này dưới đất thì đúng là siêu nhân.

- Đúng là siêu anh hùng không chỉ có trong phim ảnh.

Hành động dũng cảm này của anh Nguyễn Ngọc Mạnh cũng được nhiều tờ báo nước ngoài đưa tin ca ngợi.

Tờ HuffPost của Mỹ đã gọi anh Mạnh là "người hùng" trong bài viết được xuất bản vào ngày 2/3 với tiêu đề: "Em bé sống sót sau khi ngã từ ban công tầng 12 nhờ anh hùng lái xe vận chuyển hàng hóa".

Bài đăng còn trích dẫn lại lời kể của anh Mạnh về giây phút cứu bé gái cũng như cảm nhận của anh sau vụ việc.

Đạo diễn Marvel đăng status khen ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-2
Bài viết ca ngợi anh Nguyễn Ngọc Mạnh trên tờ HuffPost.

NBC cũng đăng tải đoạn clip "thót tim" khi bé gái ở Hà Nội lơ lửng giữa không trung và rơi xuống từ tầng 13. Sau đó là khoảnh khắc anh Mạnh chạy đua với thời gian để cứu sống đứa trẻ.

Tờ New York Post xuất bản bài viết với tiêu đề: "Tài xế người Việt Nam được ca ngợi là 'người hùng' vì đỡ bé gái rơi từ ban công". Tờ báo này cũng đã dẫn một chia sẻ nổi tiếng đầy khiêm tốn của anh Mạnh: "Tôi không xem mình là người hùng".

Đạo diễn Marvel đăng status khen ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-3Đạo diễn Marvel đăng status khen ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-4
Đạo diễn Marvel đăng status khen ngợi người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-5
Nhiều tờ báo nước ngoài khác cũng đưa tin về người hùng cứu sống bé gái rơi từ chung cư tầng 12.

Trang tin Tvzvezda của Nga đã đăng tải bài viết vào ngày 2/3 với tiêu đề: "Người giao hàng ở Việt Nam đã cứu sống một bé gái rơi từ tầng 13". Trang tin đã trích dẫn lời kể của anh Mạnh về hành động dũng cảm của mình và gọi người đàn ông là "siêu anh hùng" đời thực.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều 28/2, bé N.P.H. (3 tuổi) ở tầng 12A tòa chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can ban công rồi rơi xuống. Nghe tiếng hô hoán, anh Mạnh đang đỗ xe tải gần đó đã trèo tường bao sang toà nhà bên cạnh, nhảy lên mái tôn và đỡ được bé gái.

Hiện tại, sức khỏe của bé gái đã ổn định và sẽ được xuất viện vào ngày mai, 5/3.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dao-dien-vu-tru-dien-anh-marvel-dang-status-khen-ngoi-nguoi-hung-cuu-be-gai-roi-tu-chung-cu-tang-12-that-phi-thuong-2085066.html

Nguyễn Ngọc Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người cứu bé gái rơi từ tầng 13