Đạo diễn nổi danh Trung Quốc bức xúc vì bị bôi nhọ thông tin từng xâm hại tình dục Trịnh Sảng

Thông tin nữ diễn viên Trịnh Sảng bị đạo diễn Trần Gia Thượng quấy rối tình dục đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Chỉ mới 4 tháng đầu năm 2018, các mỹ nhân Hoa ngữ phải chịu không ít lao đao vì hàng loạt tin đồn vô căn cứ. Sau việc Dương Mịch quỵt tiền, Lưu Thi Thi bị đồn ngoại tình, Triệu Lệ Dĩnh mang thai thì mới đây nhất, người đẹp 9x Trịnh Sảng tiếp tục là trở thành mục tiêu của những tin đồn ác ý.

Truyền thông xứ Trung đưa tin, một nữ diễn viên nổi tiếng tố cáo việc đạo diễn Hong Kong Trần Gia Thượng từng tấn công tình dục Trịnh Sảng. Cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim Họa Bích năm 2011. 


Đạo diễn Trần Gia Thượng 



Trịnh Sảng trong bộ phim "Họa Bích"

Ngay lập tức, phía đạo diễn Trần Gia Thượng đăng tải weibo phủ nhận việc quấy rối, đồng thời yêu cầu nữ diễn viên tố cáo ra mặt đối chất. Đạo diễn Hong Kong chia sẻ: "Tôi nghe nói một nữ diễn viên nổi tiếng đã nói với bạn bè của cô về việc tôi quấy rối tình dục Trịnh Sảng. Bạn tôi đã hỏi tôi về vấn đề này.

Tôi vốn không chú ý tới các tin đồn, tuy nhiên những lời này xuất phát từ một diễn viên nổi tiếng khiến tôi đặc biệt chú ý. Tôi không biết cô ấy lấy tin ở đâu, tôi sẵn sàng ra mặt đối chất. Nếu cô không dám lên tiếng, hãy ngừng lại những tin đồn vô căn cứ".

Được biết mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và đạo diễn Trần Gia Thượng vốn luôn tốt đẹp, ông cũng thường xuyên gửi lời chúc mừng sinh nhật Trịnh Sảng trên trang cá nhân. Hiện danh tính nữ diễn viên tố cáo vẫn được giữ bí mật.


Đạo diễn chúc mừng sinh nhật Trịnh Sảng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-noi-danh-trung-quoc-buc-xuc-vi-bi-boi-nho-thong-tin-tung-xam-hai-tinh-duc-trinh-sang-n-151401.html

xâm hại tình dục Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất