Đạo diễn nổi tiếng khen ngợi Hyun Bin - Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau

Đạo diễn Lee Suk Hoon - người từng có cơ hội làm việc chung với Hyun Bin và Son Ye Jin đã có những chia sẻ hết sức thú vị về "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí Hàn.

Hyun Bin và Son Ye Jin xứng danh là "Bộ đôi quốc dân" khi luôn được đồng nghiệp và công chúng dành tặng nhiều lời khen ngợi cùng sự ngưỡng mộ.

Vừa qua, trong buổi tuyên truyền phim điện ảnh Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 do Hyun Bin đóng chính, đạo diễn Lee Suk Hoon đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn và thú vị về cặp vợ chồng BinJin.

Đạo diễn nổi tiếng khen ngợi Hyun Bin - Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau-1

Theo đó, vị đạo diễn họ Lee đã tự nhận bản thân vô cùng may mắn khi có cơ hội làm việc với hai minh tinh quyền lực như Hyun Bin và Son Ye Jin, đồng thời cho biết couple Hạ Cánh Nơi Anh sinh ra chính là để dành cho nhau. 

"Là người từng làm việc với cả hai (Hyun Bin, Son Ye Jin) trong các dự án, tôi nghĩ họ rất hợp nhau dù có sự khác biệt về cách thức làm việc. Nếu Son Ye Jin để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, thì Hyun Bin lại chú ý tới chi tiết hơn... Tôi tin rằng hai người họ thực sự dành cho nhau" - đạo diễn Lee Suk Hoon nói. 

Đạo diễn nổi tiếng khen ngợi Hyun Bin - Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau-2
Vị đạo diễn nổi tiếng cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin rất hợp với nhau.
Đạo diễn nổi tiếng khen ngợi Hyun Bin - Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau-3
Ngoài ra, đạo diễn Lee cũng không quên khen ngợi sự lăn xả hết mình của Hyun Bin, nam diễn viên sẵn sàng thực hiện mọi cảnh hành động mà không cần nhờ tới sự trợ giúp từ người đóng thế.  

Trước khi làm việc chung với Hyun Bin, Lee Suk Hoon từng hợp tác cùng Son Ye Jin trong bộ điện ảnh Hải Tặc (Pirates), ra rạp vào năm 2014. Phim đã đạt thu về doanh số phòng vé khá ấn tượng, qua đó giúp mỹ nhân họ Son giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Daejong danh giá, được trao tặng bởi Hiệp hội Điện ảnh Hàn Quốc. 

Đạo diễn nổi tiếng khen ngợi Hyun Bin - Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau-4
Son Ye Jin cũng từng có cơ hội hợp tác với đạo diễn Lee trong bộ điện ảnh Hải Tặc. 

Nói về Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2, đoàn phim vẫn đang trong thời gian tuyên truyền, dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh rộng tại Hàn từ ngày 7/9/2022. Phim có sự tham gia của Hyun Bin, Im Yoona (SNSD), Yoo Hae Jin... 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/dao-dien-cong-su-bat-dac-di-2-khen-ngoi-hyun-bin-son-ye-jin-sinh-ra-202209070933533508.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao