Đạo diễn 'Time' đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi

Trước thông tin này, khán giả Việt bày tỏ không hài lòng với thái độ "mặt dày" của Kim Jung Hyun.

Sau khoảng thời gian im ắng trước scandal bị bạn gái cũ Seo Ye Ji điều khiển dẫn đến việc xa lánh bạn diễn nữ Seohyun trong bộ phim Time (2018), cuối cùng Kim Jung Hyun cũng lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người với lý do sức khỏe không ổn định.

Mới đây nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên khi có thông tin đạo diễn Jang Joon Ho - người chỉ đạo sản xuất bộ phim Time bất ngờ đề nghị Kim Jung Hyun tham gia vào tác phẩm tiếp theo của ông.

Đạo diễn Time đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi-1
Kim Jung Hyun được cho là đã xin lỗi nhân viên đoàn làm phim "Time".
Đạo diễn Time đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi-2
Đạo diễn bộ phim sau đó đã đề nghị nam diễn viên đóng dự án sắp tới của ông.

Trước đó, có thông tin đưa ra nam diễn viên chia sẻ rằng: "Tôi đã có những hành động không hay vì vấn đề cá nhân. Với tư cách là nhân vật chính và diễn viên, tôi đã không thể hoàn thành trách nhiệm của mình. Tôi xin lỗi mọi người và không có lời bào chữa nào.

Tôi sẽ tìm đến từng đạo diễn, tác giả, diễn viên và tất cả các nhân viên đã cùng tham gia để xin lỗi từng người một. Dù mất nhiều thời gian nhưng tôi vẫn sẽ tìm đến đạo diễn, biên kịch, diễn viên và tất cả những người đã làm việc cùng tôi".

Đạo diễn Time đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi-3
Kim Jung Hyun có thái độ xa lánh bạn diễn Seohyun trong phim Time.

Được biết, ngay sau khi Kim Jung Hyun được cho là đã gặp và liên lạc với các nhân viên trong đoàn làm phim Time để xin lỗi về những việc đã xảy ra. Đặc biệt, nam diễn viên Mr. Queen đã đến gặp Jang Joon Ho.

Đạo diễn đang chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình tiếp theo sau Time và đã đề nghị Kim Jung Hyun quay trở lại với bộ phim mới sau khi hồi phục sức khoẻ.

Đạo diễn Time đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi-4
Nam diễn viên bị tố vô lễ và bị bạn gái cũ Seo Ye Ji điều khiển.

Trước thông tin này, khán giả Việt bày tỏ không hài lòng với thái độ "mặt dày" của nam diễn viên. Đồng thời, nhiều người còn cho rằng trong khi Seo Ye Ji bị hủy phim, hủy hợp đồng thì Kim Jung Hyun vẫn được đạo diễn ưu ái nhận phim mới.

Khán giả còn "ném đá" dữ dội Kim Jung Hyun vì trong bài xin lỗi gần đây không nhắc một từ nào liên quan đến lùm xùm với Seo Ye Ji.

Đạo diễn Time đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi-5Đạo diễn Time đề nghị Kim Jung Hyun tham gia phim mới sau lời xin lỗi-6
Phản ứng của cư dân mạng trước thông tin trên của nam diễn viên Mr. Queen (Nguồn: Lạc Sâu Bích)

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhu-mot-tro-dua-dao-dien-time-de-nghi-kim-jung-hyun-tham-gia-phim-moi-sau-khi-len-tieng-xin-loi-2135351.html

Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất