Sau 8 năm, ác nữ 'Chân Hoàn truyện' vẫn bị antifan dọa đánh đến tàn tật

Dù "Hậu Cung Chân Hoàn Truyện" đã kết thúc phát sóng những 8 năm nhưng Đào Hân Nhiên vẫn bị công kích trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung vừa vô cùng bức xúc trước sự việc liên quan đến nữ diễn viên Đào Hân Nhiên, người từng thủ vai An Lăng Dung trong siêu phẩm cung đấu đình đám Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Sau 8 năm, ác nữ Chân Hoàn truyện vẫn bị antifan dọa đánh đến tàn tật-1

Nữ diễn viên vừa chia sẻ lại một bài đăng trên Weibo với nội dung mắng chửi cô chuyên nhận đóng vai thiếu đạo đức. Người này không chỉ buông lời miệt thị, mà còn muốn đánh Đào Hân Nhiên.

"Nói thật, tôi chẳng có cảm xúc gì với cô cả. Chẳng qua cô chỉ đang đóng phim mà thôi. Đối với cô tôi cũng chẳng đưa ra bình luận gì. Nhưng mà cô bớt nhận mấy cái vai thiếu đạo đức đi. Thực sự tôi nhìn chỉ muốn đập cho một trận.

Diễn xuất của cô khá tốt đó. Khiến tôi chỉ muốn đánh cho tàn tật luôn. Cho dù là 'Chân Hoàn Truyện' hay 'Tôi Ở Bắc Kinh' đều khá tốt đó, đều khiến tôi cảm thấy buồn nôn", nội dung bài đăng.

Sau 8 năm, ác nữ Chân Hoàn truyện vẫn bị antifan dọa đánh đến tàn tật-2

Đáp lại bài đăng, ác nữ Hậu Cung Chân Hoàn Truyện chỉ nhắn gửi vài dòng: "Nhiều năm như vậy, vẫn chưa thoát phim được sao? Chúc bạn khoẻ mạnh sống tốt". 

Trước đó 4 năm, cô cũng từng bị cư dân mạng công kích với lời lẽ không mấy tốt đẹp. Cả con gái cô cũng bị người này lôi vào cuộc, nguyền rủa cô bé không được sống tốt: "Cảm thấy con gái cô sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu".

Thời điểm đó, người đẹp đã đáp trả vô cùng gay gắt: "Nhất định phải ép người có văn hoá chửi thề sao? Bạn có thể đem cảm xúc bên ngoài phim mắng tôi cũng chẳng sao cả, nhưng mà trù ẻo con gái tôi, bạn nghĩ bạn sẽ có kết cục tốt đẹp sao? Tôi không phải thánh mẫu bạch liên hoa đâu".

Sau 8 năm, ác nữ Chân Hoàn truyện vẫn bị antifan dọa đánh đến tàn tật-3

Đào Hân Nhiên là diễn viên bị khán giả ghét thứ nhì sau Tưởng Hân (vai Hoa Phi) trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Nhân vật An Dung Lăng do cô thể hiện vì hiểu lầm, lại bị Hoàng hậu lôi kéo nên đã phản bội, gây họa cho Chân Hoàn. 

Nhờ An Lăng Dung, Đào Hân Nhiên trở thành diễn viên được nhiều người biết đến. Sau bộ phim, cô nhận được nhiều hợp đồng làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo. Tuy nhiên sau nhiều năm cô vẫn chỉ là một diễn viên hạng B. 

Sau 8 năm, ác nữ Chân Hoàn truyện vẫn bị antifan dọa đánh đến tàn tật-4

Năm 2015, Đào Hân Nhiên kết hôn với diễn viên Hà Kiến Trạch. Tháng 3/2016, nữ diễn viên tuyên bố mình đã có thai, sau đó hạ sinh một bé gái.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-han-nhien-chan-hoan-truyen-bi-antifan-doa-danh-n-238467.html

Hậu cung Chân Hoàn truyện

Tin tức mới nhất