'Đào' lại tiêu chí chọn con dâu của mẹ ViruSs, fan lo lắng Ngọc Kem 'gặp khó'

"Ngoan - xinh - yêu" như Ngọc Kem chắc chắn sẽ dễ dàng "qua cửa" mẹ chồng.

Từ khi công khai hẹn hò đến nay, cặp đôi ViruSs và Ngọc Kem tích cực phát "cẩu lương" cho dân tình. Trong những lần phát sóng chung, cả hai thường xuyên tung hứng, thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Đàng gái nhiều lần khoe chuyện bạn trai giục cưới, đẩy nhanh tiến độ về chung một nhà: "Mình thì thích tầm 2 năm nữa mới kết hôn. Nhưng người ta nói là anh lớn tuổi rồi, cuối năm cưới luôn", Ngọc Kem tâm sự.

Trong khi đó, ViruSs cũng nửa đùa nửa thật với những người anh em Tứ hoàng rằng, gia đình đã chọn được ngày lành tháng tốt, mong anh em cùng  vào chung vui.

Đào lại tiêu chí chọn con dâu của mẹ ViruSs, fan lo lắng Ngọc Kem gặp khó-1

Trước đó, Ngọc Kem đã gặp gỡ với mẹ bạn trai. Cả nhà ViruSs ngồi chung một bàn, nam streamer ngồi cạnh bạn gái. Cả hai ngồi sát nhau, có khá nhiều hành động thân thiết trước mặt mẹ.

Trước đó, nữ TikToker sinh năm 1999 từng có dịp trò chuyện trong livestream chung cùng mẹ ViruSs. Đặc biệt, mẹ của Ngọc Kem cũng từng nói chuyện trên livestream với mẹ của ViruSs.

Mẹ của Ngọc Kem còn xưng hô với nam streamer là "mẹ - con" rất thân thiết. Ngoài ra, hai bên thông gia cũng hẹn một dịp nào cùng gặp gỡ tại TP.HCM.

Đào lại tiêu chí chọn con dâu của mẹ ViruSs, fan lo lắng Ngọc Kem gặp khó-2

Chuyện hôn nhân của cặp đôi chênh lệch nhau 11 tuổi ngày càng được đề cập thường xuyên. Do đó, đoạn livestream nói chuyện của ViruSs và mẹ bàn về tiêu chí chọn con dâu bỗng hot trở lại.

Theo mẹ của nam streamer: "Quan trọng là phải biết hy sinh cho chồng. Đó là đức tính lớn nhất! Và biết chăm sóc, tôn trọng gia đình chồng. Chỉ thế thôi chứ không yêu cầu gì cả".

Khi ViruSs đưa ra tình huống: "Có 2 kiểu con dâu, một người chăm chỉ, dọn dẹp nhà cửa rất oke và một người không chỉ ngoan, lễ phép mà lại còn kiếm tiền giỏi thì mẹ chọn kiểu nào?" thì nhận được câu trả lời của mẹ như sau: "Thời buổi này nếu một người phụ nữ đã rất giỏi trong công việc thì chắc chắn đó là người biết ứng xử, biết vun vén và chăm sóc gia đình. Vậy thì chọn người giỏi sự nghiệp, tức là họ đối ngoại đối nội cũng giỏi rồi và cũng là người am hiểu, hiểu biết.

Tất nhiên để đòi hỏi tốt mọi mặt là không bao giờ có được như thế. Nếu một người giỏi công việc thì phải bớt đi gánh vác gia đình rồi, thời gian không cho phép. Nếu muốn cái lớn thì hy sinh cái nhỏ mà cái nhỏ thì mẹ không yêu cầu".

Đào lại tiêu chí chọn con dâu của mẹ ViruSs, fan lo lắng Ngọc Kem gặp khó-3

Trước những tiêu chí từng được mẹ ViruSs công khai, fan lo lắng rằng cô gái trẻ như Ngọc Kem có thể gặp áp lực. Lưu ý rằng, quan điểm của bác gái được chia sẻ hồi tháng 3/2023 đến nay không chừng cũng đã có thay đổi. Và cô gái "ngoan - xinh - yêu" như Ngọc Kem sẽ biết cách để dung hòa.

ViruSs và Ngọc Kem được nhận xét rất xứng đôi. ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) không chỉ nổi tiếng với vai trò streamer mà còn là doanh nhân, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

Còn Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999), là TikToker có tiếng với 2,9 triệu người theo dõi. Cô là một trong những KOC hàng đầu trong lĩnh vực livestream thời trang.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ao-lai-tieu-chi-chon-con-dau-cua-me-viru-ss-fan-lo-lang-ngoc-kem-gap-kho-a428373.html

Ngọc Kem ViruSs

Tin tức mới nhất