Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi 'tập dượt' làm dâu nhà tài phiệt

Không dừng lại đó, màn đáp trả của Đào Mai Anh đang được dân mạng share rần rần.

Đào Mai Anh (SN 2001) là một trong những gái xinh RMIT được chú ý trên mạng xã hội. Cô bạn sở hữu kênh TikTok gần 205k người theo dõi, từng gây xôn xao cõi mạng với clip RMIT check, khoe loạt đồ hiệu: nước hoa Gucci, son TomFord, vòng tay Louis Vuitton,...

Mới đây, Mai Anh lại tiếp tục thu hút sự quan tâm từ dân mạng bằng màn đáp trả phía dưới đoạn clip "Mặc gì nếu làm con dâu nhà tài phiệt".


Clip outfit nếu làm con dâu nhà tài phiệt  

Trong đoạn clip, Mai Anh thay đổi hàng loạt trang phục khác nhau và ghi caption: "Tập trước nhỡ sau làm thật thì cũng đỡ bỡ ngỡ". Kết hợp với đó, cô nàng cũng thể hiện nhiều kiểu biểu cảm khác nhau, từ thần thái sang chảnh đến rạng rỡ đều đủ cả.

Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-1Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-2Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-3
Những outfit trong đoạn clip của Đào Mai Anh

Giống như clip RMIT check trước đó, Mai Anh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều với clip outfit dâu nhà tài phiệt. Có người khen ngợi cách ăn mặc cũng như thần thái của cô bạn, có người cho rằng trang phục Mai Anh mặc giống với tiểu thư hơn là con dâu và cũng có cả ý kiến trái chiều.

Điển hình nhất là một nhận xét khó nghe về Mai Anh: "Điển hình của đàn bà thời nay, không cần làm gì chỉ cần lấy chồng giàu là thành công à? Tự nhiên để cap con dâu". Trả lời cho bình luận này, cô bạn phán luôn một câu xanh rờn: "Vui thôi bạn ơi chứ bố mẹ mình cũng giàu" và nhận về nhiều sự đồng tình của dân mạng.

Liên lạc với Mai Anh, cô bạn cho biết đã làm clip này từ đầu tháng 9 nhưng không hiểu sao bây giờ lại được dân tình chia sẻ lại. Ngoài ra, gái xinh giải thích thêm rằng câu trả lời của mình không phải để khoe nhà giàu có hay gì khác mà chỉ đáp trả lại ý kiến khó nghe kia thôi.

Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-4Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-5Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-6Tiểu thư RMIT bị mỉa mai khi tập dượt làm dâu nhà tài phiệt-7
Đào Mai Anh

Được biết Mai Anh hiện đang học ngành Kinh tế tài chính ở ĐH RMIT cơ sở Hà Nội. Ở trường, cô bạn cũng tích cực tham gia các hoạt động trong CLB sự kiện và CLB bóng rổ.

Trước đây Mai Anh cũng từng bày tỏ quan điểm khi dân mạng cho rằng mình chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ, khoe tiền: "Với bình luận của mọi người, mình không quan tâm lắm vì không có ý định muốn nổi tiếng hay gì khác. Mình cứ sống thoải mái và thật tốt với bản thân là được.

Nhưng nếu người khác nói quá đáng mình cũng sẵn sàng đáp trả vì với mình, Tiktok giống như 1 sân chơi và mình muốn ở đó phải thật vui vẻ.

Ngoài ra, những gì mọi người xem trong clip chỉ là 1 khía cạnh nhỏ của cuộc sống hàng ngày và đi học của mình. Mình cũng không phải là kiểu mua đồ hiệu điên cuồng. Kể cả có tự kiếm ra tiền thì mình vẫn phải xin bố mẹ trước khi mua đồ có giá trị cao hay phải có dịp đặc biệt mình mới mua thôi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-thu-rmit-bi-mia-mai-khi-tap-duot-lam-con-dau-nha-tai-phiet-162212510145826746.htm

lấy chồng giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất