'Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi': Phim Hoa ngữ đáng xem nhất trong tháng 7

Kể từ ngày đóng máy, bộ phim "Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi" sau hơn một năm để khá giả ngóng trông cuối cùng đã chuẩn bị lên sóng.

Vào năm 2015, bộ phim chiếu mạng Đạo mộ bút ký do Dương Dương và Lý Dịch Phong đóng, đã mở ra một hướng đi mới cho đề tài trộm mộ. Do tính độc đáo và hạn chế của loại chủ đề này, về cơ bản, bộ phim này không mời được những ngôi sao lớn và không được chiều truyền hình. 

Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi: Phim Hoa ngữ đáng xem nhất trong tháng 7-1

Kịch bản có gì hấp dẫn?

Đạo Mộ Bút Ký - Chi trùng khởi được chuyển thể từ hậu truyện cùng tên Đạo Mộ Bút Ký của tác giả Nam Phái Tam Thúc. Phim kể về nhân vật chính Ngô Tà nhận được một tin nhắn bí ẩn và lời chúc mừng năm mới từ chiếc điện thoại cũ của chú Ba.

Tin nhắn chỉ dẫn anh đến bảo tàng khí tượng Bắc Cực ở Nam Kinh. Dần Dần theo manh mối của chú Ba Ngô Tam Tỉnh để lại anh đã tìm đến được một ngôi mộ có liên quan đến việc ” nghe sấm ” và khám phá ra được một truyền thuyết cổ xa xưa…

Tại sao nam chính lại được đặt kỳ vọng nhiều?

Cư dân mạng Hoa ngữ thường gọi Chu Nhất Long là phiên bản nam của Lưu Thi Thi, bởi anh là một ngôi sao nói không với scandal, chỉ biết đến đóng phim. Dù đã tham gia một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhưng Chu Nhất Long dường như không hề có tin đồn tương tác gì với các ngôi sao khác.

Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi: Phim Hoa ngữ đáng xem nhất trong tháng 7-2

Dù không phải “tiểu thịt tươi” làm điên đảo mạng xã hội, nhưng mỗi lần ra phim là anh đều âm thầm xuất hiện trên Top đầu của bảng xếp hạng những ngôi sao có chỉ số ảnh hưởng nhất.

Ngoài ra anh cũng đã từng được biên kịch nổi tiếng Trung Quốc đánh giá cao là vừa có tài và vừa có sắc, Vu Chính cho rằng chỉ cần anh xuất hiện anh chắc chắn sẽ nổi tiếng.

Trong bộ phim Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi này, nhận vật Ngô Tà do Chu Nhất Long đóng được cho là khác với nhân vật mà Lý Dịch Phong và Lộc Hàm từng đóng trước đó .

Trong Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi, Ngô Tà ít nhất cũng đã 38 tuổi rồi, đã mất đi sự ngây ngô của một chàng trai trẻ rồi, anh đã trở nên trưởng thành hơn và xảo quyệt hơn, một Ngô Tà trầm lặng hơn mà khán giả chưa từng nhìn thấy.

Sự tham gia của diễn viên gạo cội 

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội Hồ Quân khiến khán giả không khỏi bất ngờ và còn ngạc nhiên hơn khi anh cũng chính là fan ruột của loạt truyện Đạo mộ bút ký. Hình ảnh của Kiều Phong (Hồ Quân) trong Thiên Long Bát Bộ khiến cho khán giả luôn được sống trong tuổi thơ với những vị anh hùng giang hồ đầy nghĩa khí.

Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi: Phim Hoa ngữ đáng xem nhất trong tháng 7-3

Nay Hồ Quân lại xuất đóng vai nhị thúc ( chú hai) – là người lớn nhất trong nhà họ Ngô. Ngô Lão Cẩu có 3 người con trai, người con cả lập nghiệp xa sau đó lấy vợ và sinh ra Ngô Tà.

Con trai thứ 2 là Ngô Nhị Bạch, người kế thừa sự nghiệp của gia đình, tính tình trầm ổn, luôn tính toán cẩn thận khi làm việc gì và là fan hâm mộ của Tần Thủy Hoàng.

Người con thứ 3 chính là Ngô Tam Tỉnh ( tam thúc) – là một nhân vật bí ẩn trong Đạo mộ bút ký. Nhị thúc tuy là người rất hung dữ nhưng lại vô cùng yêu thương Ngô Tà.

Diễn viên phối hợp ăn ý

Hai vai diễn còn lại trong bộ ba tam sắc là Vương Bàn Tử do Trần Minh Hạo đóng, cùng Trương Khởi Linh do Hoàng Tuấn Tiệp thủ vai cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hai diễn viên này đều là cặp diễn viên chuyên đóng phim chiếu mạng với sự phối hợp vô cùng nhịp nhàng.

Ngoài ra nhân vật đeo kính đen thần bí Sở Hà, thỉnh thoảng lại xuất hiện trong bộ phim với võ nghệ siêu phàm khiến khán giả không khỏi tò mò. 

Đạo mộ bút ký – Chi trùng khởi: Phim Hoa ngữ đáng xem nhất trong tháng 7-4

Bộ phim sẽ diễn biến ra sao, bộ ba Chu Nhất Long, Trần Minh Hạo và Hoàng Tuấn Tiệp có chinh phục được khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón xem bộ phim nhé!

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-mo-but-ky-chi-trung-khoi-phim-dang-xem-nhat-thang-7-n-229143.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất