Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc

Duy Khánh vừa có loạt hành động gây tranh cãi khi không chỉ lộ nghi vấn đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) mà còn cố tình lôi kéo Sơn Tùng M-TP vào trong phát ngôn đáp trả bộ phận Kpop với giọng điệu mỉa mai của mình.

Vụ việc bắt nguồn từ MV vừa mới ra mắt mang tên Anh là kẻ nói dối của Vũ Duy Khánh bị fan Kpop phát hiện sử dụng lại hoàn toàn nền nhạc ca khúc If từng được Taeyeon (SNSD) thể hiện rất thành công trước đó.

Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc-1

Thậm chí, nhiều người đánh giá bài hát Anh là kẻ nói dối không khác gì phiên bản lời Việt của ca khúc If và không khó để nhận ra điều này khi đặt hai sản phẩm âm nhạc lên bàn cân so sánh. Trước hàng loạt những lời chỉ trích từ dư luận, Vũ Duy Khánh đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân để phản pháo và tiếp tục dấy lên tranh cãi bởi cách xưng hô chú - cháu cùng giọng điệu mỉa mai fan Kpop.

Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc-2

"Thân gửi fan Kpop trên toàn quốc. Hình ảnh của Khánh đang bị các cháu nhỏ đưa lên diễn đàn Kpop 1 cách hạ thấp nhân phẩm. Các cháu phẫn nộ, chú biết điều đó, vậy nên chú sẽ dành 10 phút quý giá của mình để viết những điều này, mong các cháu hiểu ngôn ngữ của người lớn 1 chút nhé.

Thứ nhất chú già rồi, 30 tuổi rồi, chú khẳng định là chú không nghe nhạc Hàn bao giờ, ngay từ khi cú còn trẻ, tại vì chú không hiểu gì cả các cháu ạ.

Thứ hai, bài hát 'Anh là kẻ nói dối' các cháu quy chụp cho chú là đạo nhạc, đó là sáng tác của Nguyễn Đình Vũ, chứ chú không sáng tác, vậy nên nếu đúng bài ý đạo nhạc thật, thì đó không phải là lỗi của chú. Thế nhưng Vũ là người Việt Nam, với tư cách là đàn anh, chú cần phải bảo vệ cậu ý, chú tin là cậu ý không đạo nhạc bởi vì trên thế giới có hàng triệu triệu các tác phẩm giống nhau các cháu ạ.”

Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc-3

Chưa dừng tại đó, Vũ Duy Khánh còn lôi kéo Sơn Tùng M-TP vào vụ việc nhằm mục đích chỉ trích việc fan Kpop hâm mộ thần tượng mù quáng và hạ thấp người Việt Nam. Hành động này của Vũ Duy Khánh đã khiến cộng đồng Kpop và người hâm mộ Sơn Tùng M-TP tức giận, các fan của giọng ca gốc Thái Bình càng bày tỏ bức xúc khi thần tượng vô cớ bị lôi vào vụ việc.

Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc-4

“Thứ ba, chú mong các cháu hãy bình tĩnh và thấu hiểu sự việc, chú hay bất cứ ca sĩ nào khác chuyên môn là hát chứ không có thời gian để nghe xem là nó có giống bài nào hay không, đừng tự hạ thấp người Việt mình bằng sự hâm mộ mù quáng bởi âm nhạc Việt Nam mình thật sự có rất nhiều người tài năng các cháu ạ. Chú có thể lấy Sơn Tùng - MTP ra để các cháu thấy điều chú nói là đúng.

Đời lâu có chuyện buồn bất chợt, những lúc như vậy chỉ biết lôi hình ông tướng ở nhà ra xem để có thêm động lực sống - sau này lớn, con nhất định học tiếng Hàn để còn giúp bố nhé”.

Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc-5Đạo nhạc của Taeyeon (SNSD) còn mỉa mai fan Kpop, facebook Duy Khánh bị khóa trong vòng một nốt nhạc-6

Ngay sau những phát ngôn gây tranh cãi, facebook cá nhân của Vũ Duy Khánh đã nhanh chóng bị khóa và biến mất trên mạng xã hội. Không chỉ Vũ Duy Khánh, B Ray cũng từng nhận hậu quả tương tự khi đụng chạm đến nhóm nhạc toàn cầu BTS và fan Kpop.

Theo Thế Giới Trẻ


vũ duy khánh đạo nhạc Vpop Kpop TaeYeon

Tin tức mới nhất