Đáp chuyến bay cả nghìn cây số đến gặp bạn gái quen qua mạng, trai đẹp hết hồn khi chứng kiến dung nhan thật của crush

Ngay khi xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Thời gian qua, không chỉ mua hàng qua mạng mà việc hẹn hò online cũng gặp phải rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Điển hình như chàng trai trong câu chuyện dưới đây, khi đi hào hứng bao nhiêu thì khi gặp mặt crush lại thất vọng bấy nhiêu.


Bài đăng về một chàng trai thất vọng ra về sau khi diện kiến bạn gái đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm trên MXH Việt.​​​​​​

Được biết, nhân vật đang được nhắc đến là một chàng trai tới từ Trung Quốc. Cụ thể, nam chính đã bay một quãng đường rất xa đến gặp mặt người yêu sau khi cả 2 hẹn hò qua mạng được một thời gian.

Thế nhưng, cái kết lại vô cùng phũ. Nữ chính là một cô gái có ngoại hình tầm thường nếu không muốn nói là kém duyên. 


Ngay khi gặp mặt crush,...


... nam chính quá sốc, đã lôi ảnh trên mạng ra xác thực xem hai người có phải là một.

Ngay khi vừa gặp mặt, chàng trai vô cùng sốc, đã lấy ảnh của cô gái trước đó để dò hỏi thêm một lần nữa cho chắc chắn. Và khi biết được sự thật, chẳng nói thêm câu nào, anh lập tức bỏ đi.

Bài đăng xuất hiện trên MXH Việt nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Dân mạng đã chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt. Trong khi một số bày tỏ thương cho chàng trai, không ít người lại cho rằng clip này mang tính dàn dựng.



Và khi biết được sự thật, anh đã tức giận bỏ về.

Anh này đẹp trai quá, gặp cô bạn gái thế này chắc hết hồn", "Đúng là đừng tin những gì trên mạng nói. Lẽ ra bạn nữ nên trang điểm, ăn mặc đẹp chút chắc chàng trai sẽ đỡ sốc hơn", "Có ai nhận thấy clip này chỉ là dàn dựng không? Nếu chuyện do anh chàng kia chụp ảnh và kể lại thì mình còn tin chứ do người khác chụp thế này thì chưa chắc đâu",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-duong-qua-mang-chang-trai-soc-khi-gap-crush-ngoai-doi-n-189535.html

người yêu qua mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất