Đập hộp hàng hiệu, Jessica gây tranh cãi giữa vụ kiện nợ 160 tỷ?

Hành động của Jessica giữa lúc vụ kiện chưa được giải quyết xong xuôi đã khiến nhiều netizen bất bình.

Jessica luôn được biết đến là biểu tượng sang chảnh của Kpop. "Công chúa băng giá" dát đồ hiệu từ đầu đến chân, thường xuyên du lịch, check-in khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng mới đây nhất, thói quen dùng hàng hiệu của nữ idol đã gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Vào ngày 8/11, Jessica đã đăng tải lên trang cá nhân 1 video "đập hộp" đồ hiệu mới, đến từ những nhà mốt danh tiếng như Chanel, Dior. Trong video, cựu thành viên SNSD cho biết thời gian này không thể ra nước ngoài nên đã mua sắm đồ hiệu 1 cách bốc đồng. Video tưởng chừng như không có gì nhưng đã khiến dân mạng tranh cãi vì thời điểm đăng tải cũng như nội dung.

Đập hộp hàng hiệu, Jessica gây tranh cãi giữa vụ kiện nợ 160 tỷ?-1Đập hộp hàng hiệu, Jessica gây tranh cãi giữa vụ kiện nợ 160 tỷ?-2Đập hộp hàng hiệu, Jessica gây tranh cãi giữa vụ kiện nợ 160 tỷ?-3
Jessica đăng tải video "đập hộp" loạt đồ hiệu và đã gây ra tranh cãi lớn

Vào cuối tháng 9 vừa qua, thương hiệu thời trang Blanc & Eclare của Jessica bị Joy King Enterprises đệ đơn kiện lên Tòa án cấp cao Hong Kong, yêu cầu thu hồi khoản nợ 8 tỷ won (160 tỷ đồng). Mặc dù bạn trai Tyler Kwon khẳng định đây là khoản nợ của công ty chứ không phải khoản nợ riêng của Jessica, thế nhưng nhiều netizen vẫn "cà khịa" nữ idol vung tay mua đồ hiệu như không có gì xảy ra, còn yêu cầu cô trả xong nợ hẵng mua đồ xa xỉ.

Ngoài ra, Jessica cũng bị netizen nhận xét gay gắt là thiếu suy nghĩ khi sở hữu thương hiệu riêng nhưng không quảng cáo, thay vào đó lại đi mua túi Chanel, tung video khi thương hiệu chưa trả hết nợ. Nhưng cũng có những ý kiến bênh vực rằng Jessica mua đồ bằng tiền riêng và có quyền khoe, bản thân cô không dính dáng đến khoản nợ của Blanc & Eclare.

Đập hộp hàng hiệu, Jessica gây tranh cãi giữa vụ kiện nợ 160 tỷ?-4
Thương hiệu thời trang Blanc & Eclare của Jessica đang vướng phải vụ kiện tụng đòi khoản nợ lên đến 8 tỷ won (160 tỷ đồng)

Đập hộp hàng hiệu, Jessica gây tranh cãi giữa vụ kiện nợ 160 tỷ?-5
Dù bạn trai Tyler Kwon khẳng định đó là khoản nợ của công ty chứ không phải khoản nợ riêng của Jessica, thế nhưng netizen vẫn không ngừng "cà khịa" nữ idol

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dap-hop-hang-hieu-thoi-ma-jessica-lai-gay-tranh-cai-nay-lua-tat-ca-vi-hanh-dong-thieu-suy-nghi-giua-vu-kien-no-160-ty-161211211084213753.htm

Đập hộp hàng hiệu jessica

Tin tức mới nhất