Đập tan nghi án giải nghệ, Bảo Thy 'đánh úp' với loạt hình ảnh gợi cảm quyến rũ

Nữ ca sĩ Bảo Thy bước vào cuộc đua âm nhạc với sản phẩm mới chuẩn bị được ra mắt.

Trước không ít tin đồn cho rằng Bảo Thy bắt đầu rẽ hướng tập trung kinh doanh nữ ca sĩ lại khiến fan bất ngờ khi “nhá hàng” teaser và poster MV I Can’t Breathe với tạo hình vô cùng quyến rũ.

Sau cú bật với ca khúc Là con gái phải xinh, Bảo Thy dường như im hơi lặng tiếng. Trên các tài khoản mạng xã hội, một số fan đã tinh ý nhận ra Bảo Thy không thường nhắc nhiều về các dự án âm nhạc. Thậm chí, có những tin đồn cho rằng cô đang tập tành trở thành doanh nhân và chuyển dần hướng sang kinh doanh khi liên tục “cập nhật” các sản phẩm về làm đẹp.

Đập tan nghi án giải nghệ, Bảo Thy đánh úp với loạt hình ảnh gợi cảm quyến rũ-1

Bất ngờ thay, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại quyết định “đánh úp” khi tung teaser I Can’t Breathe như một lời đáp trả dành cho những nghi ngờ giải nghệ.

Bảo Thy còn chia sẻ: “Thy rất hy vọng vào lần trở lại này sẽ được mọi người đón nhận. Vì hình như cũng đã lâu rồi Thy mới ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Hơn nữa, đây lại là sản phẩm mà Bảo Thy cùng ê-kíp đã ấp ủ rất lâu. Trong đó, Thy còn tự viết phần Rap cho ca khúc nên rất mong chờ phản hồi từ khán giả”.


Teaser MV "I can't breathe" của Bảo Thy

Đập tan nghi án giải nghệ, Bảo Thy đánh úp với loạt hình ảnh gợi cảm quyến rũ-2

Trả lời cho câu hỏi vì sao lại để khán giả chờ đợi quá lâu, Bảo Thy có sợ bị “giảm nhiệt” không? Nữ ca sĩ không hề giấu mà trải lòng:

Chắc Thy là một con người cầu toàn. Thy cũng đã nhận nhiều ca khúc trong khoảng thời gian trước đó nhưng chưa có ca khúc nào khiến Thy hài lòng và nói lên được đúng cá tính âm nhạc mà Thy mong muốn.

Thế nên, Thy cứ chọn đi chọn lại cuối cùng hơn cả 1 năm mãi cho đến lúc Thy gặp Nimbia thì mới có 'I Can’t Breathe'. Với Thy nhanh hay chậm không quan trọng, điều cần nhất là sản phẩm đưa đến tay công chúng đó phải là sản phẩm tốt nhất”.

Đập tan nghi án giải nghệ, Bảo Thy đánh úp với loạt hình ảnh gợi cảm quyến rũ-3

Được biết để có được những thước hình đẹp nhất, cô nàng đã phải làm việc liên tục từ 4 giờ sáng hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau. Hơn nữa, vì có khá nhiều cảnh quay với nước nên ê-kíp cùng Bảo Thy càng phải làm việc vô cùng cao độ với nhiều set quay đi quay lại để tạo ra hiệu ứng, khung hình mãn nhãn nhất.

Đập tan nghi án giải nghệ, Bảo Thy đánh úp với loạt hình ảnh gợi cảm quyến rũ-4

Với một sản phẩm chính thức để quay trở lại đường đua V-pop, Bảo Thy cho rằng cô không chỉ muốn khán giả thấy được một Bảo Thy đã có nhiều sự thay đổi về màu sắc âm nhạc, về cá tính mà còn muốn khán giả được “chiêu đãi” trọn vẹn về thị giác.

Đập tan nghi án giải nghệ, Bảo Thy đánh úp với loạt hình ảnh gợi cảm quyến rũ-5

Bảo Thy cũng úp mở rằng I Can’t Breathe sẽ giới thiệu với khán giả rất nhiều concept tạo hình. Mỗi concept sẽ có một điểm nhấn thú vị để mang lại những cảm giác mới lạ cho người xem. Không chỉ chơi lớn về khoản ý tưởng tạo hình, cách quay, Bảo Thy còn mang đến dự án lần này gần 10 bộ trang phục được đặt thiết kế hoàn toàn mới 100%.

 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-tung-loat-hinh-anh-goi-cam-quyen-ru-n-166681.html

Vpop music video Bảo Thy

Tin tức mới nhất