Đập tan tin đồn ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hợp trên màn ảnh

"Kiểm soát viên" sẽ là dự án thứ 4 mà Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết duyên cùng nhau trên màn ảnh.

Sau thành công của 2 bộ phim truyền hìnhNgười phiên dịchNgười đàm phán, Dương Mịch đã công bố kế hoạch thực hiện tiếp phần 3 với tên Kiểm sát viên. Sức hút của 2 phần phim trước đó đã mang về danh tiếng cho Hoàng Hiên và Hoàng Tử Thao. Thay vì hợp tác với một gương mặt mới trong phần 3, người đẹp họ Dương sẽ tái hợp cùng ông xã Lưu Khải Uy


"Người phiên dịch" và "Người đàm phán" đã mang về thành công cho Dương Mịch và bạn diễn nam đóng cùng.

Người hâm mộ đã rất vui mừng khi nghe tin cặp đôi vợ chồng này sẽ lại nên duyên trên màn ảnh. Gặp gỡ và yêu nhau kể từ bộ phim Như Ý, họ đã trở thành một cặp đôi ăn ý cả ngoài đời lẫn trên phim. Những dự án tiếp theo mà Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết đôi với nhau như Holding Love năm 2012 và Thịnh hạ vãn tình thiên năm 2013 đều được khán giả đón nhận.


Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng 3 lần hợp tác cùng nhau trên màn ảnh.

Quan trọng hơn, lần hợp tác này sẽ giúp Lưu Khải Uy và Dương Mịch đáp trả lại những tin đồn cho rằng, tình cảm giữa họ đã rạn nứt. Kể từ khi kết hôn vào năm 2014 , cặp đôi này dành rất ít thời gian bên nhau do lịch quay phim dày đặc. Họ thậm chí còn không có thời gian dành cho con gái và để cô bé cho bố mẹ của nam tài tử họ Lưu nuôi dưỡng.

Thêm vào đó, cuộc hôn nhân của cả hai cũng đứng bên bờ vực tan vỡ sau scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy với bạn diễn Vương Âu vào năm 2016. Cánh phóng viên đã ghi lại cảnh nam diễn viên vào phòng khách sạn của người đẹp họ Vương nhiều lần.


Lưu Khải Uy và Vương Âu

Tuy phải đối mặt với tin đồn ly dị, Dương Mịch đã khôn khéo sử dụng hành động của mình để chứng minh rằng cô vẫn yêu Lưu Khải Uy. Ngay sau khi scandal ngoại tình của chồng bị giới truyền thông loan tin, mỹ nhân sinh năm 1986 đã khẳng định cô hoàn toàn tin tưởng ông xã. 


Đóng phim cùng ông xã là cách mà Dương Mịch đập tan tin đồn ly hôn.

Người hâm mộ của cặp đôi cho rằng đó là một "nước cờ" thông minh khi Dương Mịch tái hợp với Lưu Khải Uy trong Kiểm sát viên. Đó là cách tốt nhất để cô có thể xua tan những tin đồn ly dị và hồi sinh sự nghiệp đang có dấu hiệu trượt dốc của chồng.

Kiểm sát viên sẽ bắt đầu khởi quay vào ngày 19/4. Trong khi Dương Mịch sẽ vào vai một kiểm sát viên, hiện vẫn chưa có thông tin về nhân vật của Lưu Khải Uy trong phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dap-tan-tin-don-ly-hon-duong-mich-va-luu-khai-uy-tai-hop-tren-man-anh-n-148766.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất