Dara (2NE1) bị nghi bơm ngực

Nhiều người cho rằng Dara không thể có bộ ngực như hiện tại khi chỉ nặng 37 kg.

Bài đăng Instagram mới đây của Dara (2NE1) đã tạo nên nhiều topic thảo luận trên các trang cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc. 

Ngày 12/11, Dara đăng một bức ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn kèm dòng chú thích: "Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi~ Các bạn thật ngọt ngào".

Dara (2NE1) bị nghi bơm ngực-1
Ảnh mới của Dara

Một cư dân mạng (tạm gọi là OP) đã đăng tải lại bức ảnh này lên diễn đàn Nate Pann và đặt câu hỏi: "Dara đã phẫu thuật ngực hay đang sử dụng miệng độn ngực nhỉ? Ngực của cô ấy to đến vậy sao? Nhìn cứ như đi bơm ấy." 

Dara (2NE1) bị nghi bơm ngực-2
Dara tại lễ trao giải MAMA 2015

Bài đăng trên viral và thu hút tới 222.000 lượt đọc trên Nate Pann. Nhiều bình luận top đầu bên dưới bài viết cũng bày tỏ đồng ý với quan điểm của OP: 

- Với cân nặng của Dara thì không thể nào có ngực size đó được

- Mỗi khi có người đổi phong cách và diện áo tắm kiểu táo bạo hơn thì chắc là vừa làm phẫu thuật thẩm mỹ rồi. Tất nhiên là cũng có trường hợp ngoại lệ nhưng 100% những người xung quanh tôi đều thế cả 

- Ồ tôi không biết nữa, nhưng nhìn ảnh này thì có vẻ đúng là cô ấy làm ngực rồi đó. Nếu các người hỏi làm sao tôi biết thì đúng vậy, tôi đã làm ngực và ngực tôi y chang Dara luôn 

- Các người đã bao giờ thấy người nổi tiếng đăng ảnh kiểu này mà không có ngụ ý gì đằng sau chưa?

- Tôi cũng muốn đi làm ngực quá, nhưng bác sĩ bảo nhiều rủi ro lắm nên đến giờ vẫn sợ

Trong khi đó, phản ứng chung của người hâm mộ quốc tệ là hoàn toàn ủng hộ Dara. Họ cho rằng thành viên 2NE1 có quyền làm bất kỳ điều gì cô thích với cơ thể mình. 

Cách đây vài tháng, Dara cũng từng gây bão khi chia sẻ hiện chỉ nặng 37 kg ở tuổi 38. Cô tiết lộ mình chưa bao giờ nặng quá 47 kg và vẫn luôn cố gắng ăn uống đủ chất. Chưa dừng lại ở đó, Dara còn thừa nhận mình từng "khai gian" chiều cao. Cụ thể, cô cao chưa đến 1,6m nhưng trong profile lại để 1,62m. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dara-2ne1-bi-nghi-bom-nguc-n-327463.html

Dara Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất