Dara (2NE1) tung phiên bản Krung Krung của Falling In Love

Bên cạnh đó, Live Tour 2013 của TVXQ sẽ được chiếu trên tại các rạp chiếu phim.

Dara đã rất hào hứng khi nữ ca sĩ này biểu diễn một phiên bản hết sức mới lạ của ca khúc Falling In Love do chính mình sáng tạo ra.

Dara 2NE1 tung phiên bản Krung Krung của Falling In Love



Trong một video được chia trẻ trên tài khoản LINE chính thức của nhóm nhạc 2NE1, người hâm mộ đã gọi màn biểu diễn trong clip này là phiên bản Krung Krung của ca khúc Falling In Love bởi Dara đã nhảy bên bờ biển với một vũ đạo rất hài hước và kì quặc.


Falling In Love phiên bản đặc biệt của Dara

Live Tour 2013 của TVXQ được chiếu tại các rạp chiếu phim tại Nhật

Các fan tại Nhật đã nhận được một tin vui khi concert cuối cùng của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc TVXQ sẽ được trình chiếu trên màn hình lớn tại tất cả các rạp chiếu phim của Nhật Bản.

Concert cuối cùng của tour diễn TVXQ! Live Tour 2013 TIME sẽ được tổ chức vào hai ngày 17/8 và 18/8. Theo thông tin chính thức từ website của nhóm nhạc này thì đêm diễn thứ hai sẽ có một điểm đặc biệt, đó là chương trình sẽ được chiếu trên 31 rạp chiếu phim khác nhau tại Nhật Bản.



Concert rất đáng mong đợi của TVXQ sẽ diễn ra tại Sân vận động quốc tế Yokohama , khu liên hợp thể thao lớn nhất tại Nhật Bản có sức chứa 75000 khán giả. Nhóm nhạc thần tượng TVXQ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trình diễn tại đây.

TVXQ đã thu hút được 700000 khán giả đến tham dự Live Tour 2013 của họ tại 5 nhà hát có mái vòm trên khắp nước Nhật. TVXQ bắt đầu tour diễn vào ngày 27/4 tại Saitama Arena và kết thúc với 3 đêm diễn tại Tokyo Dome từ 15/6 đến 17/6.

JYJ (Junsu) sẽ tổ chức concert tại Sydney vào tháng 9

Thành viên Junsu của nhóm nhạc JYJ đã xác nhận sẽ tổ chức concert solo tại Sydney vào tháng 9. Đại diện của nam ca sĩ này cho biết: "Junsu sẽ tổ chức concert tại thành phố Sydney, Australia vào tháng 9 tới. Sau khi hoàn thành concert tại Busan vào ngày 11/8, nam ca sĩ sẽ rất bận rộn với một vài dự án âm nhạc tới đầu tháng 9. Và vào ngày 28/9, Junsu sẽ tới Sydney để chuẩn bị cho concert solo của mình.”



Sự kiện này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý tại Australia. Tuần trước, chương trình POP ASIA đã tổ chức một buổi phỏng vấn với JYJ và gây được hứng thú với rất nhiều khán giả.

Theo thông tin chính thức từ công ty đại diện thì “Junsu đã chứng minh được sự nổi tiếng của mình thông qua một cuộc khảo sát trên một kênh truyền hình của Bắc Kinh vào tháng 7. Kênh này cho biết Junsu đã đánh bại các ứng cử viên khác và nắm giữ vị trí số 1. Album mới nhất của nam ca sĩ này cũng đứng đầu trên iTunes tại 8 quốc gia khác nhau. MV của Junsu cũng giành được thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng.”

Bên cạnh đó, nam ca sĩ này sẽ tổ chức concert của mình tại Seoul vào hai ngày 3/8 và 4/8.

Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất