Đặt 2 thứ dưới gầm giường để cả năm hưng thịnh, vợ chồng yên ấm

Đặt những thứ này dưới gầm giường mang đến ý nghĩa phong thủy nhất định, giúp cải thiện vận trình của các thành viên gia đình.

Trong phong thủy, phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ được bố trí hợp lý cũng có tác dụng thu hút tài lộc, giúp tiền tài sinh sôi, sức khỏe dồi dào.

Để kích hoạt những nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi xui xẻo, thu hút tài lộc, gia chủ có thể đặt 2 thứ dưới đây dưới gầm giường.

Hộp kho báu

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, âm thầm đặt một chiếc hộp kho báu dưới gầm giường sẽ thúc đẩy vận khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực, thu hút thêm tiền tài cho gia chủ. Tùy theo ước nguyện, gia chủ có thể chọn vật liệu của hộp và những thứ đặt trong hộp cho phù hợp.

Nếu muốn cầu cuộc sống sung túc, đủ đầy, gia chủ có thể chọn hộp làm bằng các nguyên liệu quý như vàng, bạc. Đây là thứ tượng trưng cho sự giàu sang, đem nguồn năng lượng của tiền tài.

Bên trong hộp có thể đặt đồ vật tượng trưng cho tiền của như đá quý, trang sức. Lưu ý, không đặt đồng xu hoặc những vật có giá trị quá lớn vì hộp kho báu này không phải két an toàn để lưu giữ tài sản.

Đặt 2 thứ dưới gầm giường để cả năm hưng thịnh, vợ chồng yên ấm-1

Nếu mong cầu cuộc sống bình an, hạnh phúc, gia chủ có thể sử dụng hộp làm bằng gỗ. Gỗ thể hiện sự ấm áp, giúp vợ chồng hòa thuận, vui vẻ, gia đình an yên. Ngoài ra, những gia đình đang muốn sinh con có thể dùng hộp bằng gỗ để thu hút may mắn, giúp việc mang thai thuận lợi.

Hộp kho báu làm bằng đất sét hoặc gốm sẽ mang đến thành công trong con đường sự nghiệp.

Để cầu sức khỏe, gia chủ có thể đặt vật phẩm hình quả đào hoặc các loại ngọc có hình rùa, hình hươu bên trong hộp. Khi đặt hộp kho báu dưới gầm giường, gia chủ cần chú ý một số điểm sau:

- Hộp kho báu đóng kín nắp sẽ giúp công việc vững chắc, ổn định. Nếu mở nắp hộp kho báu, nó tượng trương cho việc thu hút tài lộc, tăng nguồn năng lượng tích cực.

- Cứ 2-3 tháng, gia chủ nên lấy hộp kho báu ra để vệ sinh, lau dọn và phơi dưới nắng. Đây là cách để thanh tẩy nguồn năng lượng xấu, giúp hộp kho báu hấp thụ nguồn năng lượng mới tốt đẹp hơn, mang đến vận trình tài lộc suôn sẻ.

Đĩa chanh muối

Đặt 2 thứ dưới gầm giường để cả năm hưng thịnh, vợ chồng yên ấm-2

Ngoài hộp kho báu, gia chủ có thể đặt một đĩa chanh muối dưới gầm giường để hút sạch nguồn năng lượng xấu.

Gia chủ cần chuẩn bị 1-3 quả chanh. Cắt quả chanh làm 4 rồi đặt lên đĩa. Rắc ít muối vào trong mỗi quả chanh. Lưu ý, số lượng quả chanh chỉ đặt số lẻ để đại diện cho dương khí, giúp lấn át âm khí. Sau đó, đặt đĩa chanh ở gầm giường vào lúc nước nửa đêm, khi mọi người đã đi ngủ.

Sáng hôm sau, hãy bỏ chỗ chanh đó vào túi nilon và vứt chúng đi. Làm liên tục trong 3 ngày để thanh tẩy vận xui, thu hút may mắn và tiền tài. Mùi chanh thơm cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, mang đến không khí trong lành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cac-cu-dan-dat-2-thu-nay-duoi-gam-giuong-ca-nam-hung-thinh-vo-chong-yen-am.html

phong thủy phòng ngủ

Tin tức mới nhất