Đặt bát cháo lòng, cô gái kèm thêm 'điều ước', ai ngờ 'giấc mơ có thật'

Sau khi nhận được bát cháo lòng từ chủ quán không chỉ cô gái mà dân mạng cũng phải trầm trồ.

Thời buổi hàng online nhiều nhan nhản, không chỉ các món đồ thời trang, gia dụng mà tất cả các mặt hàng từ ăn uống đều được ship một cách nhanh chóng, tận tình. Nhưng không phải ai cũng may mắn mua được món đồ ngon, đúng ý. Vì có nhiều hình ảnh thì sang chảnh nhưng ngoài đời lại khác xa thực tế. 

Đặt đồ ăn, nhiều người sợ hãi rủi ro. Có thể đồ ăn để lâu, không ngon hoặc bị mặn, bị nhạt hay kèm theo "combo" gì đó. Thế nhưng có người lại may mắn vì gặp được những vị chủ quán có tâm.

Cô gái dưới đây chia sẻ niềm may mắn của mình. Cô thèm cháo lòng và đặt một báo cháo không quên kèm theo điều ước: "Ước gì được thêm bánh quẩy mà không tốn tiền".

Nguyên văn chia sẻ của cô gái như sau: "Mọi người biết sao không? Chuyện là tui đặt cháo lòng lên trên app. Tui ăn là chủ yếu thích bánh quẩy chấm cháo lòng thôi, mà phải 3 - 4 quẩy mới đủ ý! Nhưng bánh quẩy chỗ này bán tận 8k/quẩy. Tui tiếc tiền quá, tính ra 8k/quẩy thì 3 - 4 quẩy cũng 24k - 32k. Rồi tui cố tiết kiệm tiền, tui đắn đo, rồi tui chỉ đặt 1 quẩy thôi. Cái rồi tui thử viết ở dòng ghi chú là: Ước gì được thêm bánh quẩy mà không tốn tiền".

Chắc chỉ nghĩ bụng ước chơi nhưng thật không ngờ cái kết ngoài mong đợi. Cô nàng may mắn gặp được chủ quán tốt bụng, dễ thương, ship tận tay cho cô thêm 3-4 túi quẩy. Quả đúng là "giấc mơ có thật" mọi người nhỉ?

Đặt bát cháo lòng, cô gái kèm thêm điều ước, ai ngờ giấc mơ có thật-1
Bát cháo lòng ước thêm quẩy cầu được ước thấy (Nguồn: Facebook Hang Janta)

Dù vài chiếc quẩy không đáng giá quá nhiều tiền nhưng đó lại thể hiện tấm lòng của người bán hàng cũng như sự dễ thương của cô gái. Phải nói đây là tình huống hiếm gặp trong câu chuyện mua hàng online

Cô gái đúng là quá may mắn khi gặp được vị chủ quán có tâm. Dân mạng cũng phải trầm trồ khen ngợi:

- Thật sự là quá dễ thương mà, quán ở đâu em xin địa chỉ chủ thớt ơi

- Bạn quá may đó nhưng lời chú thích của bạn cũng thực sự cảm động cơ

- Chắc anh ấy thấy bạn viết chú thích dễ thương quá nên bonus mà

- Bạn ơi quá tuyệt, đúng là không đáng bao nhưng cảm thấy muốn ăn cháo lòng của chủ quán này mãi ấy

Câu chuyện mua hàng online đúng là có may có rủi. Cô gái đã gặp "đúng người, đúng thời điểm" vì trên thực tế không phải ai muốn thêm đồ ăn là có được. Ví như trước đó cũng từng có câu chuyện khách mua hàng muốn thêm hành. Và vì nhiều lần order thêm hành nhưng nhà hàng không cho hơn nên vị khách này đã "tức mình" order nhắc đi nhắc lại đến tận 15 lần.

Đặt bát cháo lòng, cô gái kèm thêm điều ước, ai ngờ giấc mơ có thật-2
Câu chuyện order thêm hành của thực khách Trung Quốc 

Và cái kết, nhân viên nhà hàng cũng bực tức không kém liền cho khách rất nhiều hành. Dù là cho nhiều giống như cách cho quẩy nhưng lại không phải có thiện chí như câu chuyện cháo lòng. Đây chính là một sự "trả đũa". Vậy mới nói trong cuộc sống, gặp được người hiểu và thông cảm cho người khác không hề đơn giản chút nào. 

Đặt bát cháo lòng, cô gái kèm thêm điều ước, ai ngờ giấc mơ có thật-3
Cái kết không chỉ nhiều hành trong bát...
Đặt bát cháo lòng, cô gái kèm thêm điều ước, ai ngờ giấc mơ có thật-4
Mà còn thêm cả túi hành bên ngoài để "trả đũa" 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-bat-chao-long-co-gai-kem-them-dieu-uoc-ai-ngo-giac-mo-co-that-n-263455.html

mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao