Đạt chục triệu view ngay trong ngày đầu ra mắt, 6 MV này khiến làng nhạc thế giới choáng váng

Tính riêng trong ngày đầu phát hành, MV "Look what you made me do" đã đạt 43,3 triệu views.


1. Taylor Swift - "Look What You Made Me Do" (43,4 triệu views): "Look what you made me do" là bài hát được phát hành vào ngày 25/8 và nằm trong album phòng thu thứ 6 của Taylor Swift. Tính riêng trong ngày đầu, MV "Look what you made me do" đã đạt 43,3 triệu views. Một tuần sau khi phát hành, ca khúc leo từ hạng 77 lên hạng 1 của Billboard hot 100 trở thành bước nhảy lên hạng nhất cao thứ năm trong lịch sử. 

 


2. Adele - "Hello" (23,3 triệu views): 4 năm kể từ album 21, “Họa mi nước Anh” Adele mới chính thức tái xuất. MV "Hello" là phát súng mở đường cho album phòng thu thứ 3 của cô nàng có tên 25. Vì vậy, "Hello" không gây ngạc nhiên khi nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội.

 


3. Taylor Swift - "Bad Blood" (10,1 triệu views): Có lẽ ai cũng sợ chạm trán với Taylor Swift bởi mỗi lần ra mắt, MV của cô nàng luôn lao nhanh như tên lửa trên các bảng xếp hạng. MV "Bad Blood" được "thả xích" vào ngày 17/5/2015 trở thành cú nổ lớn nhờ những cảnh hành động đẹp mắt, hào nhoáng như một bộ phim bom tấn. Đây là ca khúc đầu tiên của Taylor Swift nằm trong top 6 MV có lượng xem nhiều nhất trên Youtube trong vòng 24 giờ, sau này có thêm "Look what you made me do".

 


4. Nicki Minaj - "Anaconda" (19,6 triệu views): Nữ rapper người Mỹ Nicky Minaj xuất chiêu với MV "Anaconda" vào ngày 19/8/2014. Cô nàng tắc kè hoa khiến nhiều người đứng ngồi không yên với những cảnh mặc bikini sặc sỡ khoe thân triệt để, lắc hông, nhảy lab dance táo bạo. 

 


5. One Direction - "Best Song Ever" (12,3 triệu views): Âm nhạc tươi vui, sôi động kết hợp với những cảnh nhảy nhót, hát hò đầy bùng nổ trong văn phòng của Liam, Niall, Harry, Zayn và Louis, "Best song ever" nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Mặc dù dài hơn 6 phút, các fan vẫn nhiệt tình f5 liên tục để đẩy nhanh lượt view cho thần tượng giúp MV mới của 5 anh chàng đạt 12,3 triệu view trong vòng 24h. Kỷ lục được xác lập vào ngày 23/7/2013.

 


6. Miley Cyrus - "We Can't Stop" (10,7 triệu views): "We can’t stop" nằm trong album phòng thu thứ 4 Bangerz của Miley Cyrus. MV của ca khúc được tung ra vào 19/6/2013 thông qua kênh Vevo. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, "We can’t stop" đã đạt được 10,7 triệu view, soán ngôi MV "Beauty and the Beat" của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber để nắm giữ kỷ lục mới cho MV được xem nhiều nhất trong 24h thời điểm đó.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nicki Minaj One Direction Adele Miley Cyrus Taylor Swift

Tin tức mới nhất