Đặt tên con siêu sốc, hot mom bị chỉ trích dữ dội

Ban đầu nhiều người còn tưởng Góc Của Rư đang nói đùa, không ngờ đây lại là sự thật.

Thời gian qua, việc các chàng trai cô gái trưởng thành hay các em nhỏ sơ sinh bị bố mẹ đặt cho những cái tên siêu độc đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Có người thì được phụ huynh suy nghĩ kĩ càng nhưng cũng có trường hợp đặt tên con chỉ trong "phút mốt".

Điển hình mới đây dân mạng đang bàn tán rôm rả về pha đặt tên có 1 - 0 - 2 của một hot Youtuber trong mảng làm đẹp tên Góc Của Rư (tên thật Xuân Thảo). Cô hiện sở hữu kênh Youtube lên tới 700 nghìn người đăng ký.

Đặt tên con siêu sốc, hot mom bị chỉ trích dữ dội-1

Tham gia chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 111, hot mom đã có những trải lòng về chuyện lấy chồng, sinh con.

Ngoài tiết lộ về cuộc sống mẹ bỉm, cô còn khiến ai nấy sốc toàn tập khi đặt tên con siêu độc là Nguyễn Co Ca và Nguyễn Cà Phê. Nói về chuyện đặt tên, Xuân Thảo cho hay vợ chồng cô "chốt đơn" trong lúc ngẫu hứng.

Đặt tên con siêu sốc, hot mom bị chỉ trích dữ dội-2

Theo đó, trong khi trò chuyện bàn về tên con, do cả 2 tranh luận mãi vẫn chưa có cái tên nào ưng ý, khi ấy anh xã của Xuân Thảo thấy lon Coca Cà phê đặt trên bàn nên đã quyết định đặt tên con lần lượt là Nguyễn Co Ca và Nguyễn Cà Phê.

"Sau khi đặt tên con như vậy, bạn bè tôi ai cũng bất ngờ. Nhiều người còn đùa vui, tên con của tôi độc lạ thế này, chắc chắn khi đi học sẽ bị thầy cô liên tục gọi trả bài cho mà xem", hot mom tâm sự thêm.

Đặt tên con siêu sốc, hot mom bị chỉ trích dữ dội-3
Đặt tên con siêu sốc, hot mom bị chỉ trích dữ dội-4

Ở phần bình luận của show, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi một số bày tỏ bất ngờ, thích thú với cách đặt tên này, số khác lại không đồng tình khi cho rằng cái tên sẽ đi theo con trẻ cả đời nên đừng đặt một cách tùy hứng như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách đặt tên nói trên?

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-con-bang-cai-ten-sieu-soc-goc-cua-ru-bi-chi-trich-du-doi-n-296726.html

đặt tên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao