Đặt đồ uống P.L đình đám, cô nàng 'sôi máu' đọc lời shipper nhắn

Nhân viên nói đồ đã thanh toán online rồi nên kệ m*** cho khách chờ, ưu tiên phục vụ khách tại quán trước.

Chuyện khách hàng không hài lòng khi đặt đồ ăn giao hàng có lẽ chẳng còn hiếm gặp. Cũng vì thế mà có biết bao bài review cảnh báo tới team thích ăn hàng với tần suất dày đặc.

Nhưng nếu chỉ riêng về chất lượng sản phẩm thì đã không có gì phải bàn tới, còn như trường hợp của cô gái dưới đây thì thật sự dở khóc dở cười.

Chẳng là, khổ chủ có đặt giao hàng ly trà tại một quán cà phê mới nổi lên gần đây. Thậm chí còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và khen ngợi là đằng khác.

Hí hửng sẽ được thưởng thức đồ uống ngon lành, thế nhưng cô nàng không khỏi tụt mood khi nhận được tin nhắn “động trời” từ shipper.

Đặt đồ uống P.L đình đám, cô nàng sôi máu đọc lời shipper nhắn-1

Theo đó, anh chàng thông báo khách sẽ phải đợi đồ khá lâu, vì nhân viên cho rằng đồ đã thanh toán online rồi nên mặc kệ cho khách chờ, ưu tiên phục vụ khách tại quán trước. Thậm chí, người nhân viên này còn buông những lời lẽ bất lịch sự.

Là người bỏ tiền ra mua dịch vụ lẫn sản phẩm, tất nhiên khổ chủ chẳng thể để yên cho qua câu chuyện. Vì quá bức xúc, S.X đã chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ của mình lên một hội nhóm.

Khỏi phải nói, ngay lập tức bài đăng của cô đã gây xôn xao cõi mạng. Thế nhưng, sau đó ít giờ, cô nàng lại bất ngờ đính chính thông tin.

"Rất xin lỗi P.L vì chưa xác minh rõ sự việc nên khi cáu mình đã đăng bài phàn nàn. Hệ luỵ đến các bạn nhân viên và đến chủ nhãn hàng là rất lớn. Rất mong mọi người không giống như mình và đừng vội vàng tẩy chay P.L.

P.L đã liên hệ với mình về sự việc hôm nay mình đăng lại màn hình shipper nhắn cho mình lên. Trong video mà camera ghi lại, mình không nghe được nhân viên có trao đổi với anh shipper những lời lẽ như anh shipper nhắn cho mình. Nên mình xin phép post video lên đây.

Bạn có nói cam lệch thực tế 1 tiếng 5’ và có gửi video quay lại cam cho mình xem để chứng minh.

Giờ mình xóa bài không nổi vì muộn mất rồi, không phải lỗi do P.L nhưng mình post thế này ảnh hưởng đến thương hiệu của họ rất nhiều. Lúc cáu mình post lên giờ hối hận không kịp".

Đặt đồ uống P.L đình đám, cô nàng sôi máu đọc lời shipper nhắn-2
Bài đăng của khổ chủ khiến netizen rần rần những giờ qua (Ảnh chụp màn hình)

Đặt đồ uống P.L đình đám, cô nàng sôi máu đọc lời shipper nhắn-3
Phía quán cà phê đưa ra bằng chứng rõ ràng, khẳng định không có sự việc xảy ra như lời shipper phản ánh trước đó

Cứ nghĩ sau lời "sửa sai" của khổ chủ thì mọi việc chấm dứt êm đẹp tại đây. Thế nhưng cư dân mạng vẫn đang rôm rả, chia thành hai phe rõ rệt.

Nhiều người đã lên tiếng bênh vực shipper trong câu chuyện này và chê trách cách ứng xử của nhân viên.

Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định đã từng tới quán ngồi và rất hài lòng về thái độ của các bạn phục vụ. Đồng thời bằng chứng trong camera tại quán cũng không ghi lại lời nói nào như shipper đã phản ánh.

- "Ai bênh chứ anh em shipper thì không ưa được. Huyền thoại làm đồ lâu, chúa tể để shipper đợi chờ"

- "Em tin anh shipper ạ. Vì chẳng ai lại rảnh để nhận đơn, phi xe đến quán rồi bịa ra cái tin này cả"

- "P. L đồ lâu dã man, đặt ship 2r mà 4h mới được cầm trên tay. Ra uống tại quán hay gọi ship thì cũng lâu hết”

- “Uống ở đây lần nào cũng thấy nhân viên nhiệt tình quá ý. Nhỡ anh shipper chờ lâu quá nên tức thì nhắn vậy chứ làm gì có nhân viên nào dám nói thế”

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-do-uong-pl-dinh-dam-co-nang-soi-mau-doc-loi-shipper-nhan-n-292819.html

review đồ ăn cư dân mạng

Tin tức mới nhất