Đạt G bật khóc nói về giai đoạn đen tối của cuộc đời

Sau những ồn ào về chuyện đời tư, Đạt G chính thức quay trở lại với sản phẩm âm nhạc và bất ngờ bật khóc khi nhắc về những scandal đã qua.

Sau một thời gian dài, kể từ Giống Như Tình Anh được ra mắt vào tháng 11-2021, mới đây, Đạt G đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới được mang tên HulaHula. Đây cũng là lần đầu tiên, Đạt G kết hợp cùng Huỳnh James.

Đạt G bật khóc nói về giai đoạn đen tối của cuộc đời-1

Trong lần kết hợp này với Huỳnh James, Đạt G đã được Huỳnh James mang vào thế giới Latin vừa sôi động, đầy nhịp điệu, nhưng lại rất sexy và lôi cuốn.

Đạt G bật khóc nói về giai đoạn đen tối của cuộc đời-2

Trong buổi ra mắt Hula Hula, Đạt G đã bộc bạch, chia sẻ về những chuyện ồn ào đã qua của mình với scandal với tình cũ Duy Uyên, anh nói: ''Tôi từng sống những ngày rất tồi tệ. Hôm 14/7/2021, chúng tôi đang bày tiệc, rất nhiều chiếc bánh kem đang chờ tôi thổi nến thì sự kiện đó xảy ra.

Tôi đã không thể thổi bất cứ cây nến nào, để nguyên bàn tiệc như vậy đến vài ngày sau mới dọn dẹp khi đã ổn định tâm lý. Sau những sự cố xảy ra, tôi đã nghĩ mình dừng lại, rời xa showbiz. Có những ngày tồi tệ. Tôi đã không thể viết được nhạc.


Clip Đạt G chia sẻ về scandal biến cố xảy ra với anh một năm trước

Đạt G bật khóc nói về giai đoạn đen tối của cuộc đời-3

Khoảng thời gian đó là dịch, tôi đã ở nhà. Khi chuẩn bị từ bỏ việc gì đó nhưng chính điều đó lại vực dậy tôi. Tôi đứng dậy được là nhờ âm nhạc. Bài nhạc Hula Hula đã cứu sống tôi và mang tôi lại với âm nhạc. Tôi quyết định đứng dậy vì giấc mơ của bản thân còn dang dở. Mọi người có thể bỏ tôi nhưng tôi không thể bỏ bản thân mình. 14-7 năm trước, sự cố đã xảy ra và tôi đã quyết định trở lại với âm nhạc vào 14-7 năm nay, ngày sinh nhật của tôi''

Đạt G bật khóc nói về giai đoạn đen tối của cuộc đời-4

Luôn gắn mình với những bản ballads trầm và nhiều tâm sự, trong lần comeback này, để phù hợp với chất nhạc Latin trong Hula Hula, ekip đã định hình lại phong cách của Đạt G như một nghệ sĩ da màu với mái tóc dreadlock, phong thái phóng khoáng kết hợp với phụ kiên vòng cổ bling, chains , tạo hình khá quen thuộc thường thấy của những ca sĩ/rapper Mỹ Latin.


MV Hula Hula

Đạt G bật khóc nói về giai đoạn đen tối của cuộc đời-5

Nói về những điều đã qua, Đạt G bộc bạch: "Âm nhạc không có lỗi. Dù sớm hay muộn, tôi vẫn sẽ thay đổi bản thân mình trong âm nhạc. Bên cạnh người ghét, tôi cũng có những người yêu thương mình. Tôi vẫn sẽ làm âm nhạc vui vẻ, tích cực gửi đến họ. Những chuyện đã xảy ra, tôi vẫn ghi nhớ nhưng đặt gọn một góc trong lòng để bước và viết tiếp ước mơ còn dang dở".

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Đạt G

Tin tức mới nhất