Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào 'tẩn' Du Uyên

Đường tình duyên trục trặc hay Đạt G chỉ đang lấy cảm xúc cho ca khúc mới?

Mới đây, MXH xôn xao trước loạt status tâm trạng của Đạt G. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh thể hiện sự buồn bã, sầu não.

Không chỉ "thức trắng đêm với thành phố", bạn trai Cindy Lư còn cầm chén rượu trên tay, như một cách để giải sầu: "Hết bia còn rượu". 

Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào tẩn Du Uyên-1Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào tẩn Du Uyên-2
Đạt G đăng tải status tâm trạng.

Chưa hết, nam ca sĩ chia sẻ lại câu triết lý sống khá buồn bã: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình". 

Đáng chú ý, cách đây vài ngày, giọng ca Bánh Mỳ Không cũng thở dài: "Thứ rẻ nhất trên thế giới này là sự chân thành của một trái tim nghèo và sự dịu dàng của một kẻ vô tích sự".

Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào tẩn Du Uyên-3
Anh chia sẻ triết lý trong cuộc sống.

Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào tẩn Du Uyên-4
Trước đó còn nói về "sự chân thành của một trái tim nghèo".

Việc Đạt G liên tục có những status tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người suy đoán, dường như nam ca sĩ đang gặp chút trục trặc trong chuyện tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm.

Song cũng có ý kiến cho rằng, rất có thể những lời lẽ trên của Đạt G chỉ là cách anh lấy cảm xúc để sáng tác nhạc, hoặc đơn giản là "nhá hàng" cho một sản phẩm âm nhạc mới, chứ không liên quan tới chuyện yêu đương Cindy Lư. 

Dù không rõ lý do thực sự khiến Đạt G tâm trạng, nhưng người hâm mộ cũng để lại bình luận, hy vọng nam ca sĩ sớm vượt qua quãng thời gian này. 

Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào tẩn Du Uyên-5
Thời gian qua, Đạt G liên tục vướng ồn ào sau chia tay Du Uyên. Không chỉ bị bạn gái cũ tố thích rượu chè, bạo lực, để lại một đống nợ sau chia tay..., Đạt G còn bị lộ clip "đi đường quyền" với Du Uyên, gây sốc dư luận.

Đạt G liên tục treo status tâm trạng sau ồn ào tẩn Du Uyên-6
Dù phía nam ca sĩ đã lên tiếng phân trần, song việc liên tục dính thị phi khiến hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng không nhỏ. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-lien-tuc-treo-status-tam-trang-sau-on-ao-tan-du-uyen-n-271882.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất