Đạt G test giọng, netizen khịa mạnh: 'Hát bài đường quyền tình yêu đi'

Đạt G tung clip cover bị netizen đổ xô vào cà khịa vụ "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên.

Đạt G vươn lên như một ngôi sao sáng với bản hit Buồn Của Anh rồi có thêm 1 ca khúc viral là Đừng Quên Tên Anh. Sau gần 4 năm kể từ khi tạo được những cú hit rình rang ấy, giọng ca sinh năm 1995 đã dần khẳng định được tài năng cũng như vị thế của mình trên bản đồ nhạc Việt trong cả vai trò nhạc sĩ lẫn ca sĩ.

"Nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng" là một câu nói rất hợp với Đạt G. Trong vòng vài tháng, nam ca sĩ thường được gán ghép với những từ ngữ không mấy tích cực khi anh liên tục vướng phải loạt scandal liên quan đến chuyện tình cảm.

Đạt G test giọng, netizen khịa mạnh: Hát bài đường quyền tình yêu đi-1
Đạt G là ca sĩ đa tài, đầy tiềm năng 

Cụ thể, vào gần cuối tháng 4/2021, Du Uyên sau nhiều lần đăng trạng thái ẩn ý chia tay và nói về người kia không tốt đã công khai thừa nhận đã chia tay với Đạt G. Và một lần nữa, Đạt G bị người cũ "bốc phốt" tính cách tồi tệ, tìm cách hạ bệ đối phương trong câu chuyện của mình.

Đạt G test giọng, netizen khịa mạnh: Hát bài đường quyền tình yêu đi-2
Đạt G - Du Uyên từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt

Đến hiện tại mỗi người đã có hạnh phúc riêng cùng cuộc tình mới nhưng những câu chuyện xoay quanh cả hai vẫn thu hút sự quan tâm. Đỉnh điểm là khi đoạn clip Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên khiến mạng xã hội không khỏi "nhốn nháo".

Sau khi ồn ào lắng xuống, tối 27/7, Đạt G tung clip cover ca khúc Tháng Năm của Soobin. Trong clip, đoạn cao trào nhất của ca khúc đều được nam ca sĩ "xử" gọn ghẽ. 

Ngay lập tức, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người thì "cà khịa" Đạt G: "chào anh Đạt Vấn"," giọng hát nội lực ngang cú cước anh tung vào mặt chị Uyên", " Đạt G - Đạt gặp đâu đánh đấy", " anh chỉ võ trên live đi anh", "anh đấm chị Uyên trên live đi anh", " anh hát bài đường quyền tình yêu đi ạ",...

Ngược lại cũng có người lại khẳng định không quan tâm đến những lùm xùm: "Hát hay thì tôi nghe, tôi không quan tâm đời tư của họ", "tài năng thì không nhìn cứ lôi mấy chuyện đời tư của người ta ra", ...

Đạt G test giọng, netizen khịa mạnh: Hát bài đường quyền tình yêu đi-3

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Du Uyên Đạt G vbiz

Tin tức mới nhất