Đạt G tung demo, rồi có đặt tên bài hát là 'Sợ anh đấm tím mắt' nữa không?

Đạt G mới chỉ "nhá hàng" giai điệu. Thậm chí đến tên bài hát, anh cũng chưa đặt mà chỉ nói "tên bài nằm đâu đó trong lyrics".

Vào cuối tháng 4 vừa qua, Du Uyên và Đạt G tuyên bố "chào thân ái" được 1 năm. Hậu chia tay, nữ ca sĩ bất ngờ "bóc phốt" bạn trai về kênh Youtube, khoản nợ anh để lại, bị mất quyền quản trị fanpage và thói quen bạo lực của Đạt G.

Sau thời gian gây xôn xao mạng xã hội, Đạt G lên tiếng xin lỗi và công khai bạn gái mới là Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. 

Đạt G tung demo, rồi có đặt tên bài hát là Sợ anh đấm tím mắt nữa không?-1
Du Uyên - Đạt G - Cindy Lư

Nói gì thì nói, vốn là cái tên quen mặt trong Vpop, lại sở hữu lượng fan tương đối cho riêng mình thì loạt "phốt" tình cảm của Đạt G ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh. Dạo một vòng các trang mạng xã hội, Đạt G được bênh thì ít mà lời "cà khịa" thì áp đảo. 

Tuy nhiên, một sự thật không thể phủ nhận rằng đời tư Đạt G có thể ồn ào nhưng âm nhạc của anh vẫn là điều đáng bàn. Các sản phẩm của Đạt G đều được đánh giá thuộc hàng "chất lượng cao", kể đến như: Buồn Của Anh, Thêm Bao Nhiêu Lâu, Anh Ơi Ở Lại, Bánh Mì Không, Gói Xôi Vội,... 

Mới đây, khi lùm xùm lắng xuống, Đạt G tung bản demo nhạc mới. Theo đó, bản demo 57 giây với những giai điệu "chillin" và ca từ ngọt ngào.  

Đạt G tung demo, rồi có đặt tên bài hát là Sợ anh đấm tím mắt nữa không?-2

Đạt G mới chỉ "nhá hàng" giai điệu để đó thôi chứ chưa có thông báo về thời gian comeback hay ra mắt sản phẩm âm nhạc này. Thậm chí đến tên bài hát, anh chàng cũng chưa đặt luôn mà chỉ nói rằng "tên bài nằm đâu đó trong lyrics".

Ngay lập tức, sự đánh đố của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của netizen. Rất nhiều cái tên được khán giả đưa ra như: "Tình Anh", "Đã Có Anh Ở Đây", "Đôi Mắt Em", "Bầu Trời Của Em",...

Thậm chí nhiều người còn đào lại chuyện cũ đá xéo Đạt G: "Sợ Anh" vì "dự đoán ai đó sẽ lại bị đấm liên tục...", "Đấu sĩ boxing Đ Gờ"... Hay có người tấu hài chế cả câu hát thành:  "Bầu trời luôn bao la màu tím, như mắt em sau cú đấm của anh". 

Đạt G tung demo, rồi có đặt tên bài hát là Sợ anh đấm tím mắt nữa không?-3
Nhiều dự đoán về tên vài hát của nam ca sĩ được khán giả đưa ra 

Đạt G tung demo, rồi có đặt tên bài hát là Sợ anh đấm tím mắt nữa không?-4
Nhiều netizen vào "cà khịa" Đạt G

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận của fan dành lời khen "nhạc hay thì giơ tay,  không quan tâm tới lùm xùm cá nhân" dành cho anh chàng. 

Đạt G tung demo, rồi có đặt tên bài hát là Sợ anh đấm tím mắt nữa không?-5
Fan: Chuyện nào ra chuyện đó, nhạc hay thì vẫn ủng hộ

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-tung-demo-antifan-ca-khia-chac-lai-dat-ten-ca-khuc-la-anh-dam-n-263951.html

Đạt G

Tin tức mới nhất