Đặt lẩu Thái lại nhận lẩu ếch, câu trả lời của chủ quán nghe tức điên

Inbox cho quán để bày tỏ sự bức xúc trước việc nhầm lẫn này. Ấy thế nhưng, câu trả lời đúng là khiến ai cũng phải bó tay.

Không chỉ khi đi ăn, ngay cả việc đặt đồ ăn về nhà đôi khi cũng dẫn đến rất nhiều tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười. Như mới đây, một anh chàng chia sẻ về tình huống đặt lẩu của mình khiến ai cũng bật cười.

Chuyện là, anh chàng này đặt một nồi lẩu Thái về ăn. Ấy thế nhưng, khi shipper mang đến, anh ta lại nhận được một nồi lẩu ếch.

Đến đây, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là lỗi của quán lẩu, và vì quá tắc trách nên mới giao nhầm hàng cho khách như vậy đúng không? 

Khỏi phải nói, anh chàng đặt nồi lẩu lập tức inbox cho quán để bày tỏ sự bức xúc trước việc nhầm lẫn này. Ấy thế nhưng, câu trả lời đúng là khiến ai cũng phải bó tay.

Đặt lẩu Thái lại nhận lẩu ếch, câu trả lời của chủ quán nghe tức điên-1

Hoá ra, quán tên là lẩu Thái, thực chất là tên của chủ quán chứ lại bán lẩu ếch. Có vẻ như người đặt lẩu chưa tìm hiểu kỹ nên mới bất ngờ như vậy. 

Biết được sự thật này, cư dân mạng ai cũng bật cười và khuyên anh chàng trong câu chuyện trên hãy giữ nồi lẩu ếch lại và ăn. Dù sao thì lẩu ếch cũng rất ngon mà!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dat-noi-lau-thai-ve-an-nhung-lai-nhan-duoc-lau-ech-chang-trai-chat-van-chu-quan-nhung-cang-tuc-dien-khi-nghe-cau-tra-loi-161211811223655452.htm

quán lẩu ăn lẩu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao