Đặt lên bàn cân nhan sắc của công nương Diana và tình địch một thời

Camilla Shand, người thứ ba từng chen vào cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và công nương Diana, nay đã trở thành thân vương xứ Wales, vợ thứ hai của Thái tử.



Camilla Shand là ai? Nhan sắc của bà có gì đặc biệt mà khiến trái tim của thái tử xứ Wales điêu đứng suốt mấy chục năm?

Trong khi vương phi xứ Wales dành trọn con tim cho thái tử Charles thì ông lại dành tình yêu của mình cho Camilla Shand, người phụ nữ hơn ông 1 tuổi kể từ sau lần đầu gặp bà năm 1970. Một năm sau, Charles tỏ tình với Camilla, nhưng vào thời điểm đó bà đã chịu an phận với cuộc hôn nhân được gia đình sắp đặt với Andrew Parker-Bowles, sĩ quan quân đội giàu có. Mặc dù Camilla cũng yêu Charles nhưng bà đã từ chối nhận lời yêu của ông.
 

Thái tử Charles phải lòng Camilla Shand ngay lần đầu gặp mặt trong giờ nghỉ giải lao tại một sân bóng polo năm 1970.

 

Năm 1973, Camilla kết hôn với Andrew còn thái tử Charles tham gia hải quân hoàng gia tại Caribbean. Cuộc hôn nhân của bà không hạnh phúc, khi hai vợ chồng thường xuyên sống xa nhau, chỉ gặp nhau vào dịp cuối tuần. Năm 1977, thái tử cũng gặp Diana và được hai bên gia đình vun vén. Những tưởng tình yêu của Charles và Camilla sẽ phôi phai theo thời gian và mỗi người đã chấp nhận số phận an bài, nhưng cuộc hội ngộ năm 1979 đã thắp lại lửa yêu còn nhen nhóm trong lòng họ.

Thời điểm đó, thái tử luôn thúc giục Camilla ly hôn để đến với ông, nhưng bà đã từ chối vì cảm thấy mình không tương xứng với thái tử. Chính bà cũng là người góp phần tác hợp cho cuộc hôn nhân của Charles và Diana.

Thái tử Charles và công nương Diana được mọi người khen là "xứng đôi vừa lứa"

 

Năm 1981, Diana chính thức trở thành công nương xứ Wales. Nhưng cuộc hôn nhân của bà và thái tử Charles có muôn vàn những đợt sóng ngầm khi ông luôn dành tình yêu cho Camilla. Năm 1991, góc khuất của cuộc hôn nhân giữa thái tử Charles và công nương Diana mới chính thức bị phơi bày trước công chúng. Đến năm 1992, cung điện Buckingham đã công bố về cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Sau khi chia tay với Diana, thái tử Charles ngỏ ý muốn tiến tới với Camilla còn công nương Diana trải qua nhiều cuộc phiêu lưu tình ái. Năm 1995, Camilla ly dị với chồng. Sau đó, bà và thái tử chính thức công khai mối quan hệ. Tình yêu của hai người vấp phải nhiều đồn thổi và dè bỉu của dư luận, đặc biệt là khi công nương Diana không ngừng kể xấu chồng cũ và người tình của ông với cánh nhà báo.

Thời điển này, báo chí bắt đầu so sánh nhan sắc của công nương và người tình của thái tử. Trong khi hầu hết mọi người đều tán dương vẻ đẹp quý phái của công nương Diana, thì nhiều ý kiến cho rằng Camilla không phải là một phụ nữ đẹp và không hợp để trở thành công nương. Nhưng cũng có người khen ngợi vẻ đẹp duyên dáng và mái tóc uốn rất cuốn hút của bà. Ở trường, Camilla từng được ca ngợi là “Một cô gái đẹp, truyền thống và đáng tin cậy”, “Có một vẻ duyên dáng vô hình”, “Thông minh, hài hước, thu hút nam giới”.

 

Diana và Camilla cùng dạo phố năm 1980, một năm trước khi Diana trở thành vương phi xứ Wales. Camilla lớn hơn Diana 14 tuổi, nhưng trông 2 người không chênh lệch tuổi tác là bao.

 

 Công nương Diana (bên trái) và Camilla Shand (bên phải) năm 1977. Mỗi người đều mang một vẻ đẹp riêng. Có thể nói nhan sắc của họ là kẻ 8 lạng, người nửa cân.

 

 Công nương Diana (bên trái) và Camilla Shand (bên phải) năm 1997.

 Công nương Diana năm 1981 (bên trái) và Camilla Shand năm 2005 (bên phải) trong lễ cưới, khi sánh bước bên thái tử Charles.
Cả hai đều đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới

 

Năm 1997, sau khi công nương Diana qua đời, Camilla Parker-Bowles trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dư luận bàn tán về khả năng bà sẽ thay thế công nương Diana. Thế nhưng, 8 năm sau đó, thái tử Charles mới chính thức đưa Camilla "về dinh". Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 9/4/2005 đánh dấu một ngày trọng đại trong cuộc đời của 2 người, đặc biệt là một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của họ. Nhiều người ngưỡng mộ coi đây là đám cưới cổ tích cho một tình yêu vượt lên ngàn thị phi kéo dài suốt 35 năm của thái tử Charles và Camilla Shand.
 

Thái tử Charles và Camilla hạnh phúc trong ngày cưới.

Hình ảnh công nương Camilla của hiện tại

 

Với thái tử Charles, có lẽ đây là niềm vui mừng không thể tả xiết khi cuối cùng cũng được
"về chung một nhà" với người phụ nữ ông yêu tha thiết.
 

Video: Luyen NT
Boho
Theo Vietnamnet

Camilla Shand chuyện tình tay ba của công nương Diana công nương Diana thái tử Charles nhan sắc

Tin tức mới nhất