Đặt một thỏi son dùng dở vào túi áo chồng, tôi tê tái phát hiện bí mật

Cách đây 10 ngày tôi đã đặt một thỏi son đang dùng dở vào túi áo khoác của chồng. Tối ấy tôi đặt son vào thì sáng hôm sau chồng tôi đã mặc đến chiếc áo khoác đấy luôn.

Tôi là người khá thích đánh son và thay đổi các màu son khác nhau. Nên gia tài son môi của tôi thường phải có cả chục thỏi một lúc. 

Cách đây 10 ngày tôi đã đặt một thỏi son đang dùng dở vào túi áo khoác của chồng. Tối ấy tôi đặt son vào thì sáng hôm sau chồng tôi đã mặc đến chiếc áo khoác đấy luôn. 

Nhưng chồng tôi lại không làm như thế. Nhìn qua khe cửa tôi thấy anh ấy đưa tay vào túi áo rồi giật mình cầm thỏi son ra ngắm nghía, nghiên cứu nhưng cuối cùng lại thả lại vào túi áo. Sau đó xách cặp đi làm bình thường, coi như chưa hề phát hiện ra thỏi son kia. 

Trong lòng thực sự sụp đổ. Vậy là chồng tôi đã có người phụ nữ khác bên ngoài thật rồi, chẳng còn nghi ngờ gì nữa. Tại sao tôi lại đưa ra kết luận ấy ư? Tôi sẽ giải thích tường tận cho mọi người nghe.

Đặt một thỏi son dùng dở vào túi áo chồng, tôi tê tái phát hiện bí mật-1
Trong lòng thực sự sụp đổ. (Ảnh minh họa)

Theo lẽ thông thường khi chồng tôi thò tay vào túi áo, phát hiện thỏi son của vợ sẽ lập tức đưa cho tôi đúng không? Vì nghĩ rằng vợ để quên son trong túi áo chồng. Nhưng nếu anh ta thậm chí còn không biết rằng đó là son của ai thì tất nhiên sẽ không dám đưa cho tôi rồi!

Điều đó chứng tỏ rõ ràng anh ta đang qua lại thân thiết với một người phụ nữ khác bên ngoài. Anh ta không dám chắc đó là son của vợ mình hay của người tình nên mới không dám đưa ra.

Tôi đoán chắc sau khi ra khỏi nhà anh ta sẽ lập tức vứt thỏi son đi, coi như nó chưa từng xuất hiện. Cho dù là son của ai thì khi được người đấy hỏi đến, anh ta chỉ cần nói không biết là ổn thỏa. 

Chắc rằng người tình của anh ta cũng biết chưng diện và làm đẹp lắm, bản thân tôi thì có cả chục thỏi son một lúc. Mà đàn ông thường ít quan tâm đến chuyện son phấn mỹ phẩm của phụ nữ nên để nhớ được son của ai như thế nào là điều bất khả thi.

Màu son tôi chọn là màu khá thông dụng mà dường như cô nàng nào cũng có 1 thỏi. Nhờ đó mà chiêu thử lòng của tôi mới mang lại hiệu quả. Một cách thức quá đơn giản để biết được bí mật tày đình chồng giấu giếm vợ. 

Chồng tôi là một người đàn ông tuyệt vời, rất lý tưởng trong mắt cánh chị em phụ nữ. Chẳng những có vẻ ngoài bảnh bao, công việc tốt, tính tình tâm lý ga lăng mà anh ta còn đặc biệt chiều chuộng, chung thủy với vợ. Tôi từng vô cùng tự hào về chồng và mãn nguyện với hạnh phúc của mình. 

Thế nhưng giác quan thứ 6 của đàn bà đặc biệt nhạy cảm. Mặc dù chồng tôi không hề có bất cứ biểu hiện hay dấu hiệu khả nghi nào nhưng không hiểu sao trong lòng tôi đột nhiên cảm thấy bất an. Tôi cảm thấy ở chồng có điều gì đó khang khác nhưng tất cả chỉ là trong cảm nhận chứ không thể nói rõ thành lời. 

Tôi quyết định làm tiểu xảo đó để thử lòng anh ta chẳng ngờ lại dễ dàng lôi được một bí mật tày đình ra trước ánh sáng. Chuyện còn lại cũng thật đơn giản thôi, tôi theo dõi hành tung của chồng và nhanh chóng biết được anh ta đang giả làm đàn ông độc thân để tán tỉnh, yêu đương say đắm một cô nàng khác. 

Đặt một thỏi son dùng dở vào túi áo chồng, tôi tê tái phát hiện bí mật-2
Chồng tôi xin lỗi, van xin nhiều nhưng ý tôi đã quyết. (Ảnh minh họa)

Cô nàng kia cũng chẳng hề biết gì về tôi, vẫn đang mơ mộng về một đám cưới không xa. Còn chồng tôi thì đủ thông minh và khôn ngoan để che giấu một cách hoàn hảo cả hai người phụ nữ.

Nhưng cho dù anh ta giấu giếm tài tình cỡ nào thì việc đang cất chứa hình bóng 1 người phụ nữ khát trong lòng, là người vợ đầu gối tay ấp sao có thể không cảm nhận được?

Vợ chồng tôi mới kết hôn được gần 3 năm và vẫn chưa sinh con vì tôi còn trẻ và chưa sẵn sàng làm mẹ. Hôm đó đợi chồng về, tôi đưa ra trước mặt anh ta lá đơn ly hôn đã ký sẵn. Anh ta vô cùng kinh hãi còn tưởng tôi đang đùa. Nhưng những bức ảnh anh ta và người tình thân mật tôi ném ra sau đó đã thành công khiến anh ta phải biến sắc. 

Chồng tôi xin lỗi, van xin nhiều nhưng ý tôi đã quyết. Mới cưới nhau mấy năm, chưa con cái gì mà anh ta đã ngoại tình, thiết nghĩ chẳng có lý do gì để tôi phải níu giữ cuộc hôn nhân này.

Theo Thoidaiplus 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/dat-mot-thoi-son-dung-do-vao-tui-ao-chong-toi-te-tai-phat-hien-bi-mat-c391a465919.html?fbclid=IwAR2RpHwtjQTvvx3YDwUlWM52N_P8cp0peGyGmRqmzkD1lP79jNkL-yOdv4g

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất