Đặt niềm tin nhầm chỗ vào 'Google maps', phượt thủ khóc thét khi 'lầm đường lạc lối'

Vì tin tưởng vào "tài năng chỉ đường" của "Google maps", nam thanh niên đi vào đường lầy bùn và rồi nhận ra mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Chuyện tìm đường hiện nay không còn là chuyện khó, nhiều người cũng không cần hỏi người qua đường mà chỉ cần dùng bản đồ, google maps là có thẻ tra ngay nơi đến, chỉ tận nơi tận chốn cách đi thế nào. Vậy nên, đa số đã đặt niềm tin vào google maps và các phượt thủ cũng không ngoại lệ.

Mới đây, một phượt thủ chia sẻ về việc tin vào "bác google maps" để tìm đường và rồi câu chuyện khiến cư dân mạng không biết nên khóc hay nên cười khi thấy bức ảnh anh ta chia sẻ. Tài khoản có tên T.C ghi lại trên trang cá nhân của mình như sau:

"Chuyện là em thấy mọi người đi phượt các thứ review vui quá nên em ham! Và thế là em làm 1 chuyến Tây Nguyên. Mấy anh lớn cứ bảo, không biết đường thì cứ bật Google Maps mà chạy.

Giờ em chạy tới đây rồi! Chán không muốn nói".

Đặt niềm tin nhầm chỗ vào Google maps, phượt thủ khóc thét khi lầm đường lạc lối-1
Anh chàng phượt thủ và nỗi niềm tin vào Google maps

Vì tin vào cách chỉ đường trên google maps mà thanh niên nay đi vào con đường lầy bùn không thoát ra được. Càng đi càng lầy lụi khiến anh bẩn từ đầu đến chân. Bức ảnh anh chia sẻ khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương cho anh. Đúng là một thảm kịch của phượt thủ. Nhìn con đường toàn bùn đất, ai cũng ngán ngẩm thay...

Đặt niềm tin nhầm chỗ vào Google maps, phượt thủ khóc thét khi lầm đường lạc lối-2Đặt niềm tin nhầm chỗ vào Google maps, phượt thủ khóc thét khi lầm đường lạc lối-3
Phượt thủ số đen nhất Vịnh Bắc Bộ

Đúng là việc tìm đường trên google maps vô cùng tiện lợi nhưng đôi khi cũng chỉ là máy móc. Dù vậy thì với một người không biết đường như nam thanh niên này thì có lẽ không còn lựa chọn nào khác là phải đi tiếp mà thôi.

Bài viết hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của dân mạng. Một cư dân mạng động viên anh chàng phượt thủ: "Thôi lần đầu bác ạ, có khó khăn mới thành công".

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-khoc-thet-khi-tin-vao-google-maps-chi-duong-n-226233.html

đi phượt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất