Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia?

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng thông tin này hiện đang gây xôn xao khắp cõi mạng.

Đạt Villa (tên thật là Đặng Thành Đạt, SN 1994) là idol "tóp tóp" được netizen nhắc đến khá nhiều thời gian gần đây. Ngoài sự nổi tiếng trên TikTok, anh chàng còn gây chú ý nhờ chuyện tình xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia - Vidhia.

Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn khiến fan thường xuyên phải xuýt xoa vì độ dễ thương. Cách đây không lâu, Đạt Villa thậm chí còn bay sang tận Indonesia để gặp bạn gái.

Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia?-1Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia?-2
Đạt Villa và bạn gái người Indonesia Vidhia là một trong những couple cực kì được yêu mến

Tuy nhiên mới đây, dân tình đang hết sức xôn xao khi trên MXH bất ngờ lan truyền tin đồn Đạt Villa và Vidhia đã chia tay.

Dù chưa rõ thực hư tin đồn thế nào, cũng không biết thông tin này do đâu mà xuất hiện và ai là người tung ra nhưng nó vẫn đủ khiến netizen nói chung và những người yêu mến couple Đạt - Vi nói riêng cảm thấy vô cùng hoang mang.

Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia?-3
Tin đồn cặp đôi chia tay bất ngờ được lan truyền trên MXH (Nguồn: But EDM Musique)

"Gì vậy? Sao đang yên đang lành lại chia tay?", "Tui đã bảo rồi mà, yêu xa khó lắm, không bền được đâu", "Haiz, phát cẩu lương cho lắm vào, tình cảm cho lắm vào rồi cũng đường ai nấy đi thôi", "Diễn tí kiếm fame chứ yêu đương gì, yêu xa trong nước còn khó huống chi người nước này người nước khác"..., cư dân mạng bình luận.

Liên hệ với quản lý của Đạt Villa, người này cho hay hiện tại không muốn phản hồi về thông tin kể trên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dat-villa-chia-tay-ban-gai-nguoi-indonesia-162222404170849449.htm

Đạt Villa

Tin tức mới nhất