Sốc: Đạt Villa công khai lên chức bố khi 21 tuổi, ly hôn vợ 7 năm

Chia sẻ về quá khứ của Đạt Villa khiến mọi người ngỡ ngàng, ngã ngửa.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ với chuyện tình yêu xuyên biên giới cùng bạn gái người Indonesia, mới đây, hot tiktoker 5 triệu follower -  Đạt Villa khiến mọi người bất ngờ khi công khai đã có con gái. Thậm chí, con gái anh đã 7 tuổi nhưng hiện Đạt và vợ đã ly hôn.

Trong clip chia sẻ, Đạt Villa sẵn sàng công khai quá khứ nhưng anh cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi đời tư bị đào xới, soi mói.

Đặc biệt, Đạt Villa cho biết bạn gái Vidhia cũng biết chuyện quá khứ của anh. Ngoài ra, xuất hiện trong clip với Đạt Villa mới đây cũng có sự xuất hiện của Vidhia.

Tuy nhiên, cô tỏ ra không quan quá nhiều đến những gì người yêu đang nói, có lẽ một phần vì chưa rành tiếng Việt và một phần vì đã biết chuyện của Đạt.

Sốc: Đạt Villa công khai lên chức bố khi 21 tuổi, ly hôn vợ 7 năm-1

"Bạn ấy (tức bạn gái Vidhia) không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm những chuyện khác thì ok nhưng có những bạn lại muốn đào xới chuyện xưa cũ.

Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi", Đạt Villa thẳng thắn.

Tiết lộ mới đây của Đạt Villa khiến người theo dõi rất bất ngờ bởi từ trước đến giờ anh chưa từng hé lộ chuyện đời tư.Netizen cũng vô cùng sốc khi hot Tiktok lên chức bố khi mới 21 tuổi.

Mít
Theo Vietnamnet


Đạt Villa

Tin tức mới nhất