Hot TikTok Đạt Villa đính hôn ở Indonesia, cô dâu quá xịn

Trước khi quyết định về chung một nhà, cả 2 từng có một khoảng thời gian chia tay.

Những ngày qua, thông tin Đạt Villa lấy vợ đã nhận về sự quan tâm lớn của mọi người. Theo đó, bạn đời của anh là cô gái người Indonesia tên Vidhia - cũng là một TikToker triệu follower.

Trước đó, cặp đôi từng có khoảng thời gian chia tay. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, đôi trẻ đã quyết định nối lại tình xưa.

Hot TikTok Đạt Villa đính hôn ở Indonesia, cô dâu quá xịn-1Hot TikTok Đạt Villa đính hôn ở Indonesia, cô dâu quá xịn-2

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, hôm qua Đạt Villa đã đưa người thân sang Indonesia để 2 bên gia đình gặp gỡ.

Và đến hôm nay, cặp hot TikTok đã lễ đính hôn trong trang phục truyền thống ở Indonesia tại nhà gái. Từ những khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội, đôi trẻ vô cùng hạnh phúc, liên tục nở nụ cười cực tươi.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc mừng cho đôi trẻ.

Hot TikTok Đạt Villa đính hôn ở Indonesia, cô dâu quá xịn-3

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Hot TikTok Đạt Villa đính hôn ở Indonesia, cô dâu quá xịn-4

Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Anh nhiều lần vượt 5.000 km để bay sang tận Indonesia gặp mặt bạn gái. Tại đây, anh còn ra cả MV nói về chuyện tình của mình với Vidhia.

Về phía Vidhia, thời điểm cả 2 còn mặn nồng, cô cũng cất công sang Việt Nam thăm bạn trai. Cả 2 đã cùng nhau thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh của dải đất hình chữ S.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-villa-dinh-hon-o-indonesia-bat-ngo-danh-tinh-co-dau-n-337507.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao