Đạt Villa tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với vợ cũ

Với nhiều người theo dõi Đạt Villa, hẳn đã từng bất ngờ khi phát hiện ra anh có cuộc hôn nhân chóng vánh.

Đạt Villa (tên đầy đủ là Đặng Thành Đạt, SN 1994) hẳn là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay. Nam Tiktoker nổi lên với những video triệu view cùng tài khoản mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi.

Nhắc đến Đạt Villa, nhiều người sẽ nhớ ngay đến chuyện tình cảm với bạn gái người Indonesia. Tình yêu vượt biên giới ấy từng khiến nhiều người mong đợi một cái kết đẹp nhưng cuối cùng vẫn không thành. 

Đạt Villa tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với vợ cũ-1

Cũng trong thời điểm chuyện tình cảm của Đạt Villa trở nên ồn ào, nhiều người càng bất ngờ hơn nữa khi phát hiện ra anh đã có một cuộc hôn nhân trước khi đến với bạn gái ngoại quốc. Chưa kể, kết quả của cuộc hôn nhân này là một bé gái ngoan ngoãn đến nay đã 7 tuổi. 

Nói về cuộc hôn nhân ấy, Đạt Villa không khỏi ngậm ngùi, bởi anh đã không cho con gái một gia đình trọn vẹn, có đầy đủ bố mẹ. 

Đạt Villa tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với vợ cũ-2

Đạt Villa cho biết, ở cuộc hôn nhân đầu tiên, anh và vợ tuổi đời còn khá trẻ. Khi biết tin có em bé, Đạt Villa cũng bất ngờ và nhiều cảm xúc lẫn lộn. 

"Thứ nhất là vui vì mình sắp được làm cha. Thứ hai là lo lắng, bởi vì lúc đó mình còn quá trẻ, công việc chưa ổn định, chưa thể kiếm nhiều tiền.

Khi đó mình trăn trở duy nhất một điều: 'Làm gì để có tiền, làm gì để cho con có cuộc sống tốt nhất có thể?'", Đạt Villa chia sẻ.

Đạt Villa tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với vợ cũ-3

Tưởng chừng sau khi có con, cả hai vợ chồng sẽ ngày càng gắn kết hơn nhưng điều này đã không xảy ra. Thậm chí, cả hai từng căng thẳng với nhau trước khi đi đến quyết định ly hôn.

"Thực sự, thời điểm đó, mình từng níu kéo mẹ của bé, không phải một lần mà rất nhiều lần nhưng cô ấy nói ra rất nhiều lý do. Sau đó, các lý do mà cô ấy đưa ra, theo mình tìm hiểu thì không đúng sự thật nên mình quyết định chia tay.

Để nói về nguồn gốc của sự chia ly thì lỗi không hoàn toàn thuộc về ai, nhưng người quyết định dừng lại cuộc hôn nhân này là mình. Đơn giản là mình không thể chấp nhận được một người vợ như thế", Đạt Villa cho biết.

Đạt Villa tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với vợ cũ-4

Hiện tại, Đạt Villa đã dần ổn định về kinh tế, có thể lo cho con gái một cuộc sống đủ đầy hơn. Với riêng anh, con gái chính là động lực để anh vực dậy mỗi lúc tinh thần đi xuống.

Mỗi khi được cùng con gái tíu tít trò chuyện, anh đều cảm thấy, những vất vả, tủi hổ của mình từng trải qua là xứng đáng.

"Với riêng mình, mình sống tất cả vì con gái nên càng phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa trong hiện tại và cả tương lai", chàng TikToker thổ lộ. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/tiktoker-dat-villa-ngam-ngui-nhac-lai-cuoc-hon-nhan-voi-nguoi-vo-cu-202208110959089789.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất