Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai

Múi Xù chia sẻ tình hình sau 2 tháng mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Ngày 29/6, Múi Xù thực hiện quá trình chuyển phôi - công đoạn quan trọng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm (IVF).

Tính đến nay, em bé đã nằm êm ấm trong bụng mẹ được 2 tháng. Quá trình mang thai của bạn đời Bi Bảo vẫn diễn ra thuận lợi. Cô thường xuyên đi khám định kỳ và tập trung ăn uống bồi bồ.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-1
Múi Xù tăng 4 kg sau 2 tháng mang bầu.

Trên trang cá nhân, Múi Xù mới đây hào hứng chia sẻ bầu được 2 tháng nhưng đã lên 4 kg. Tuy nhiên cô nàng chẳng sợ phá dáng, vẫn tự tin mình "mập mạp dễ thương".

Qua hình ảnh đăng tải cũng cho thấy, dù trong thời gian mang bầu, nội tiết tố thay đổi nhưng có vẻ Múi Xù không bị ảnh hưởng quá nhiều nhan sắc. Duy chỉ có gương mặt, vóc dáng cô nàng trông đẫy đà hơn trước.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-2
Dẫu tăng cân nhưng Múi Xù vẫn giữ được diện mạo tươi tắn với làn da trắng hồng, căng mọng.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-3
Đôi má bầu bĩnh, phúng phính thương hiệu của Múi Xù hút hồn mọi ánh nhìn.

Thời gian qua, hành trình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù vẫn nhận được sự theo dõi của mọi người. Quá trình có con của cặp đôi không hề đơn giản, tốn khá nhiều thời gian và tiền của.

Cuối năm 2021, Múi Xù đã cấy phôi thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-4
Giống tinh trùng người đàn ông mà cặp đôi lựa chọn.

Bi Bảo - Múi Xù rất tâm đắc với giống đã lựa chọn bởi người đàn ông này không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng thời gian qua Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-5
Con của cặp đồng tính nữ là bé gái.

Trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 phôi đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Bi Bảo cũng cho biết, cặp đôi chọn cấy đơn, phòng trường hợp xảy ra sơ suất sẽ còn phôi để thay thế.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-6
Để đi đến được giai đoạn này, Múi Xù đã phải trải qua nhiều tháng điều trị, tự tiêm từng mũi lên cơ thể.

Nhan sắc bạn đời tomboy Bi Bảo sau 2 tháng mang thai-7
Không lâu nữa, Múi Xù - Bi Bảo sẽ đón con chào đời. Chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Múi Xù trong quá trình thai kỳ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-mui-xu-2-thang-dau-mang-thai-bang-ivf-n-316670.html

Bi Bảo Múi Xù

Tin tức mới nhất