Đạt Villa - Tiktoker đang nổi rần rần cõi mạng là ai?

Từ khóa 400 triệu đang lọt top tìm kiếm, dân mạng cũng tò mò về hot Tikoker tên Đạt Villa.

Mới đây, dân mạng liên tục tìm kiếm các thông tin đến hot Tiktok Đạt Villa. Anh và team đang liên quan đến vụ lùm xùm gây xôn xao khắp cõi mạng.

Theo tìm hiểu, Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt (SN 1994, đến từ Hà Nội). Anh là một trong những TikToker nổi tiếng nhất của giới trẻ hiện nay khi liên tục cho ra lò các clip bắt trend cực hài trên mạng xã hội.

Đạt Villa - Tiktoker đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-1

Trước khi theo nghiệp TikTok vào năm 2020, anh là chủ một tiệm làm tóc. Không chỉ bắt trend cực nhanh, anh còn gây chú ý khi sở hữu ngoại hình sáng.

Sau khi thấy tương lai phát triền của nghề Tiktoker, anh đã cùng với một số bạn trẻ khác, thành lập ra một nhóm mới có tên "gia đình villa".

Đạt Villa - Tiktoker đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-2

Ngoài sự nghiệp gây nhiều chú ý, 9X còn liên tục chiếm sóng khi công khai yêu một cô bạn gái tên Vidhia, cũng là một TikToker nổi tiếng đến từ Indonesia.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Đạt Villa - Tiktoker đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-3Đạt Villa - Tiktoker đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-4

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh. Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Trước đó, anh còn ra cả MV nói về chuyện tình của mình với Vidhia.

Mới nhất, cô gái này từng lặn lội từ Indonesia sang Việt Nam. Cả 2 đã có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

Đạt Villa - Tiktoker đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-5

Cách đây không lâu, hot tiktoker khiến mọi người bất ngờ khi công khai đã có con gái. Thậm chí, con gái anh đã 7 tuổi nhưng hiện Đạt và vợ đã ly hôn. Đặc biệt, bạn gái Vidhia cũng biết chuyện quá khứ của anh.

"Bạn ấy (tức bạn gái Vidhia) không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm những chuyện khác thì ok nhưng có những bạn lại muốn đào xới chuyện xưa cũ.

Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi", Đạt Villa thẳng thắn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-villa-hot-tiktoker-dang-noi-ran-ran-coi-mang-la-ai-n-309609.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất