Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng

Dù trang cá nhân đã ẩn toàn bộ ảnh và thông tin nhưng Quế Long bất ngờ bị dân mạng săm soi cuộc sống trước kia.

Đầu tháng 5 vừa qua, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng đã đi hỏi vợ cho con trai tên Quang Tiến. Được biết, đây là con riêng của nữ đại gia và người chồng trước.

Ngay khi hình ảnh lan truyền, danh tính nàng dâu hào môn cũng được tìm ra. Đó là Quế Long (SN 1996), một cô gái có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn. Sau khi tốt nghiệp ĐH Hutech, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng-1

Vẻ đẹp của 9X còn được mẹ chồng trực tiếp dành lời khen ngợi: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng-2

Về phần mình, sau khi được gả vào gia đình giàu có, Quế Long rất bất ngờ vì nhận rất nhiều quan tâm. Điều này khiến cho cô gái trẻ có không ít bối rối. Bởi vậy 9X đã khóa trang cá nhân để tránh cuộc sống riêng bị đảo lộn.

Sau bao ngày nói không với mạng xã hội, mới đây nàng dâu hào môn đã mở lại trang cá nhân. Dù đã ẩn toàn bộ thông tin, bài đăng, chỉ còn ảnh đại diện và ảnh bìa, cô vẫn bị dính thị phi.

Theo đó, một số tài khoản tiết lộ trước khi trở thành con dâu ông Dũng, cô nàng cũng có cuộc sống bình thường, từng phải lên mạng tìm bạn ở trọ cùng. Địa điểm cô thuê trọ khi ấy là ở quận Bình Thạnh, TP. HCM, với mức phí dao động trong khoảng 2,5 triệu/người/tháng.

Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng-3
Quế Long tìm người ở ghép trước khi được gả vào làm dâu hào môn.

Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng-4
Quế Long khoe ảnh check-in xế hộp, đeo đồng hồ và nhẫn kim cương đắt tiền sau khi làm dâu bà chủ đất Bình Dương.

Thông tin lập tức nhận về bất ngờ lớn bởi trước đó Quế Long thường khoe ảnh check-in sang chảnh cùng siêu xe, nhẫn kim cương cỡ lớn,...

Nhưng một số dân mạng lại cho rằng việc thuê trọ đối với sinh viên ngoại tỉnh khi về các thành phố lớn là việc hết sức bình thường, không có gì quá to tát cả.

Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng-5
Dâu cả bị bới móc quá khứ trước khi làm dâu bà Phương Hằng-6
Nhan sắc con dâu ông Dũng từng là đề tài bàn tán của dân mạng (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Ngoài ra, để trải nghiệm cuộc sống sinh viên tự lập, nàng dâu hào môn cũng từng làm thêm rất nhiều công việc khác nhau như tiếp tân, PG, mẫu ảnh,...

Từ những bức ảnh đăng tải, không ít người giật mình bởi gương mặt cách đây vài năm của con dâu ông Dũng "Lò Vôi" khác biệt hẳn, thậm chí có phần kém sắc hơn so với hiện tại.

Một số người khẳng định cô từng đụng dao kéo trong khi số khác cho rằng "ai rồi cũng khác" và không phải ai xinh đẹp lên đều do thẩm mỹ.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-ca-bi-boi-moc-qua-khu-truoc-khi-lam-dau-ba-phuong-hang-n-277456.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất