'Đâu chỉ riêng em' phiên bản tiếng Anh hút nửa triệu view trong vòng chưa đầy 1 ngày

Quá yêu thích ca khúc mới của Mỹ Tâm, Kyo York đã cho ra mắt phiên bản tiếng Anh "Đâu chỉ riêng em".

Tính đến thời điểm này, MV Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã phát hành được 3 tuần và đạt 15,425,980 lượt xem. Nhận được quá nhiều sự yêu thương từ khán giả song giọng ca Họa mi tóc nâu vẫn kiên quyết không chịu tung bản audio của ca khúc hot nhất tháng 7.


MV "Đâu chỉ riêng em"

Mỗi tuần, Đâu chỉ riêng em tăng trung bình 5 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc này đã làm "chao đảo" toàn bộ các trang mạng xã hội. 

Mỹ Tâm chia sẻ cô rất vui khi khán giả đón nhận ca khúc này, hơn nữa còn cho ra mắt những bản cover độc đáo. 

'Đâu chỉ riêng em' phiên bản tiếng Anh hút nửa triệu view trong vòng chưa đầy 1 ngày-1

Giọng ca Họa mi tóc nâu bày tỏ quan điểm: "Một ca khúc có lượt view thật cao nhưng không có sức lan tỏa đến số đông là một sự thất bại. Tôi không đánh giá mức độ thành công một sản phẩm dựa vào lượt view, quan trọng là đi đến đâu cũng nghe thấy ca khúc ấy, đó là mới là ca khúc hot.

Ca khúc 'Đâu chỉ riêng em' bộc lộ trực tiếp suy nghĩ tâm tư của nhân vật nên nhiều người không thích, cho rằng không hợp lý, thậm chí còn chê là vô duyên. 

Tôi chấp nhận điều này và không hề cảm thấy phiền lòng gì cả. Ngay cả fan của tôi cũng có người thích, có người không thích. Nhưng khi một bài hát nhận được số đông người ủng hộ thì rõ ràng khán giả đang chuộng dòng này hơn".

Khi thu âm Đâu chỉ riêng em, Mỹ Tâm đắm chìm vào nhân vật nên biểu đạt rất cảm xúc. "Đến câu hát đó, tôi bật khóc vì cảm thấy đau lòng cho câu chuyện của cô gái. Tôi không phải người khóc nhiều nhưng đến một lúc nào đó chạm đến tột đỉnh cảm xúc, chỉ cần nghe một bài hát buồn cũng có thể rơi lệ", nữ ca sĩ cho biết.

'Đâu chỉ riêng em' phiên bản tiếng Anh hút nửa triệu view trong vòng chưa đầy 1 ngày-2

Trong tình cảm, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tự thú nhận mình là một người yếu đuối, yêu sâu nặng. Cô thường nói vui mình là người "yêu không lối thoát". Mỗi khi yêu, cô không thể dồn hết tâm trí vào công việc nên nếu xảy ra cãi vã, bản thân phải giải quyết ổn thỏa mới có thể tiếp tục sáng tạo.

Chính cảm xúc của Mỹ Tâm đã khơi dậy cảm hứng cho đông đảo nghệ sĩ cover Đâu chỉ riêng em thành một bản của riêng mình. Mới đây nhất, Kyo York cũng viết lời tiếng Anh cho ca khúc này. Vừa ra mắt chưa đầy 24 tiếng, Đâu chỉ riêng em phiên bản tiếng Anh đã thu về gần 500.000 lượt xem trên Youtube.
 


"Đâu chỉ riêng em" phiên bản tiếng Anh


Bảo Nghi cũng cover lại "Đâu chỉ riêng em"


LipB cũng cover lại ca khúc của đàn chị


Có cả một bản dance cover của Quang Đăng


Khởi My


Piano cover của chính Mỹ Tâm

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em Vpop cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất