Đầu giường đặt 5 thứ dễ gây đau ốm, hao tài tán của, vợ chồng cãi vã chia ly

Phong thủy phòng ngủ tuyệt đối không được đặt những thứ này kẻo dễ nảy sinh xui xẻo, đau bệnh hối không kịp.

Chậu cây xanh

Nếu bạn muốn tăng không khí sạch thì bạn nên trồng cây ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng làm việc. Tuyệt đối không trồng cây xanh trong phòng ngủ, bởi khi mà đặt chúng ở đầu giường, mọi người sẽ bị khó thở, không ngủ được, thiếu oxy nên cơ thể mệt mỏi dai dẳng. Không những thế, nhiều vi khuẩn, nấm mốc, sâu bọ ấn nấp trong cây xanh có thể khiến gia chủ dễ bị nhiễm bệnh về đường hô hấp, dị ứng…

Dao, kéo, đồ sắc nhọn

Những món đồ như dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng. Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

Đầu giường đặt 5 thứ dễ gây đau ốm, hao tài tán của, vợ chồng cãi vã chia ly-1
Không trồng cây xanh trong phòng ngủ

Tượng thần Phật

Xét về góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ.  Xét về khía cạnh phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được, cuộc sống dễ bị tù túng mệt mỏi, căng thẳng không rõ lý do.

Ảnh người đã khuất

Theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Đầu giường đặt 5 thứ dễ gây đau ốm, hao tài tán của, vợ chồng cãi vã chia ly-2
Tượng thần phật không đặt trong phòng ngủ

 Đồ điện tử

Trong phòng ngủ không nên đặt đồ điện tử như tủ lạnh mini, tivi, đầu đĩa… bởi những thứ này khi hoạt động sẽ sinh ra sóng điện từ không tốt cho sức khỏe của bạn. Xét về phong thủy thì những món đồ điện tử sẽ gây căng thẳng cho con người tâm tính dễ cáu gắt tình cảm vợ chồng không hòa thuận.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dau-giuong-dat-5-thu-nay-de-gay-dau-om-hao-tai-tan-cua-vo-chong-de-cai-va-chia-ly-search/?id=292200

phong thủy

Tin tức mới nhất